Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách đẹp cho nhà chung cư

Thiết kế phòng khách đẹp cho nhà chung cư do kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện đã thỏa mãn được 2 yêu cầu khắt khe nhất là mang đến sự tiện nghi cho căn phòng và đảm bảo độ sang chảnh.

“Sang Chảnh” với mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà chung cư

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại với gam màu vàng nhạt, bóng mượt cùng những đường cong uốn lượn ở tạo nên một không gian sống sang chảnh.


Bàn trà tròn nhỏ xinh, mặt kính cường lực dày 8 ly kết hợp cùng bộ sofa góc chữ L đã tạo giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Đối diện là mẫu kệ tivi âm tường, cách sofa khoảng 1m để bảo vệ cho đôi mắt.

Thiết kế mở đem đến sự thông thoáng, diện tích nhỏ nên lựa chọn nội thất có màu sắc nhẹ nhàng, ít họa tiết. Tạo điểm nhấn bằng những lọ hoa, chậu cây xinh xắn để ngay ở gần cửa sổ, cách sắp xếp này khiến căn phòng thêm thu hút.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ trở nên tiện nghi, thông thoáng

Trang trí phòng khách chung cư nhỏ bằng các nội thất đơn giản, mộc mạc nhưng với cách bố trí sắp đặt đồ vật khoa học khiến diện tích căn phòng thêm thông thoáng.

Một không gian sống cuốn hút, trang nhã với gam màu vàng được chiếu ánh sáng vào khiến diện mạo căn phòng trở nên sang trọng.


Diện tích căn phòng nhỏ nên cách thiết kế cũng có phần đặc biệt, tận dụng cả những diện tích trên tường để sử dụng, cách nàyđể gia tăng không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Mang đến không gian sống xanh bằng những chậu cây, hay họa tiết hoa giả trên tường. Sofa và bàn cùng chiều cao, phong cách, tương đồng về kiểu dáng là những yếu tố khiến ngôi nhà luôn có sự đồng đều.


Trên đây là các mẫu phòng khách chung cư đẹp, sang trọng và hiện đại mà nội thất Miền Bắc muốn gửi đến quý vị. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét