Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách 15m2 hiện đại

Thiết kế phòng khách 15m2 đem đến sự tiện nghi, thông thoáng cho căn hộ là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn.

Diện tích phòng khách chỉ 15m2 và bạn đang cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, bí bách ngay chính trong căn nhà của mình. Hãy thảo khảo ngay những phòng khách đẹp dưới đây để có thêm một gợi ý sắp xếp, bố trí cho căn hộ của mình nhé.

Cách thiết kế phòng khách 15m2 đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ

Phòng khách nhỏ nên lựa chọn nội thất thông minh, kích thước phù hợp để có đủ chỗ bài trí những vật dụng cần thiết. Sử dụng mẫu sofa chữ L, kệ tivi treo tường để tận dụng mọi triệt để mọi diện tích.


Sử dụng vách ngăn hở, kiêm luôn cả kệ trang trí sẽ khiến bạn không bị hạn chế về tầm nhìn. Trang trí cho không gian sống bằng lọ hoa, chậu cây và một số bức tranh treo tường nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Mẫu bàn trà nhỏ xinh, bề mặt bằng kính cường lực có khả năng chống va đập, sứt mẻ, hạn chế gây tổn thương cho người sử dụng.

Trang trí phòng khách nhỏ 15m2 đảm bảo sự cuốn hút khó cưỡng

Thiết kế phòng khách 15m2 theo phong cách sang trọng, đơn giản khiến bạn luôn có cảm giác tiện nghi. Tận dụng những diện tích tưởng không thể sử dụng được như gầm cầu thang để làm tủ đựng giày.


Mẫu sofa nhỏ gọn, chất liệu gỗ tự nhiên bọc nỉ xám, kích thước tương đối phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ. Tăng thêm vẻ sinh động cho không gian sống bằng cách bài trí thêm bức tranh, lọ hoa và bức tranh đậm chất nghệ thuật.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất cho phòng khách 15m2 đem đến sự sang trọng, tiện nghi, độc đáo cho căn hộ của bạn. Để được tư vấn Miễn Phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét