Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản

Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Lựa chọn màu sắc đẹp, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng.

=> Bạn cần tham khảo ngay những mẫu thiết kế phòng khách, phòng ngủ đẹp tại đây

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản, mang đến cảm giác ấm áp

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản, màu trơn thường mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu.


Với diện tích nhỏ, chỉ 5m2 nhưng được thiết kế thông minh. Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, mẫu giường ngủ êm ái kê sát tường để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Không gian sống thêm sinh động, bắt mắt nhờ những bức tranh treo trên tường đã tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Mẫu phòng ngủ này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đem đến không gian ấn tượng, cuốn hút bởi những gam màu nhẹ nhàng.


Căn phòng gồm có tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm, đồ trang trí mang đến cho bạn sự tiện nghi. Tất cả đồ nội thất đều có màu sắc trung tính, bề mặt trơn cùng những đường vân nổi bật.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới

Với chồng mới cưới thường thích những điều nhẹ nhàng, lãng mạn. Vì vậy, căn phòng này không phải là trường hợp ngoại lệ.

Lựa chọn màu đỏ kết hợp với màu trắng đã mang đến không gian nổi bật. Treo trên đầu giường là bức ảnh vợ chồng càng tăng thêm tình cảm mặn nồng.


Căn phòng này cực đẹp với giấy dán tường hình họa bắt mắt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát. Chiếc giá sách nhỏ gọn ở dưới chân tường, kiểu dáng cực đẹp sử dụng để làm đồ trang trí.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp đẹp, tinh tế và sang trọng khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi hi vọng quý khách vui vẻ, ấm áp bên gia đình của mình.

1 nhận xét: