Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp

Cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp được Miền Bắc chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có không gian sống hiện đại, tươi mới với chi phí rẻ nhất.

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, nó là vị trí chính giữa kết nối khu vực bếp và phòng ngủ để đem đến vẻ đẹp tinh tế, không gian đồng nhất cho ngôi nhà. Vì vậy, nội thất Miền Bắc xin chia sẻ cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp, lôi cuốn mà bạn có thể ứng dụng ngay cho tổ ấm của mình.

Cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp mang đến không gian sống thu hút

Đầu tiên chúng ta hãy để ý đến diện tích của căn phòng có vẻ hẹp, sẽ gặp một số khó khăn trong lựa chọn và sắp đặt nội thất. Vì vậy, kiến trúc sư đã sử dụng mẫu sofa chữ L, kích thước nhỏ gọn, nhưng ưu điểm lớn là có thể tận dụng ngóc ngách của ngôi nhà để có thêm không gian sinh hoạt.


Sofa, bàn trà là 2 vật không thể thiếu trong  bất kỳ mẫu phòng khách nào. Nhưng khi lựa chọn những món đồ nội thất này cần quan tâm đến màu sắc, phong cách của chúng. Thiết kế của cả 2 cần có sự tương đồng về màu sắc, và tương đồng về kiểu dáng.

Thiết kế mở, cửa sổ lớn hướng về phía trời sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi, ấm áp hơn. Mặt sàn được chiếu ánh nắng khiến diện tích như được nhân đôi, mang đến vẻ đẹp dịu nhẹ.

Đơn giản nhưng tinh tế với cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp

Thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp thường với phong cách đơn giản, tối giản thường nhiều gia đình lựa chọn.

Rõ ràng, căn phòng nhỏ chỉ có bộ bàn ghế sofa, bàn trà, bóng đèn nhỏ nhưng vẫn cực kỳ thu hút ở cách phối màu hài hòa, đồng điệu về kiểu dáng.


Thiết kế phòng khách đơn giản sang trọng với 2 chiếc ghế sofa đơn màu trắng, những đường nét mềm mại từ lưng tựa đến tay cầm, tạo điểm nhấn bằng một số bức tranh trên tường cũng khiến không gian sống trở nên thu hút, tiện nghi hơn rất nhiều.


Trên đây là những cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp do nội thất Miền Bắc chia sẻ, chúng tôi hi vọng bạn có thể ứng dụng ngay cho tổ ấm của mình. Nếu bạn cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 88 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét