Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ Apartment Ciputra theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, tiện nghi đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng.

Mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ được thực hiện dựa trên yêu cầu của gia chủ nhằm đem đến không gian ấn tượng, sang trọng, hiện đại, tiện nghi, đặc biệt phải theo phong cách Châu Âu. Hãy cùng Miền Bắc tìm hiểu điều tuyệt vời mà mẫu thiết kế căn hộ cho ngoi nhà Apartment Ciputra qua bài viết này nhé.

Thông tin chính về thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ Apartment

Căn hộ chung cư Apartment Ciputra được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo, gồm 3 phòng ngủ, những đồ nội thất sang trọng được sử dụng chủ yếu…đây đều là những yêu cầu từ phía gia chủ. Họ muốn sống trong không gian đậm chất Châu Âu cổ kính.



Phong cách Châu Âu tân cổ điển du nhập vào nước ta từ thế kỷ 18 nhưng chỉ thường thấy ở những căn hộ kiểu Pháp, những ngôi nhà này mang gam màu nâu, sang trọng, dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế nội thất tân cổ điển không quá cầu kỳ mà nó mang những nét đặc trưng đầy tính nghệ thuật, từ trần nhà, bức tường đều được làm một cách tinh tế.

Điểm độc đáo của mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ?

Sẽ thật bình thường nếu ngôi nhà này mang phong cách đơn giản, bình dân. Nhưng với cách phối màu độc đáo, bố trí sắp xếp đồ nội thất một cách khoa học đã đem đến không gian tiện nghi và hiện đại cho ngôi nhà.

Không gian phòng bếp liền bàn ăn là một điểm sáng tạo lớn trong phong cách thiết kế, nó giúp tận dụng tối đa diện tích trống của ngôi nhà. Cách bố trí này sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi, không gò bó tầm nhìn.

Trên đây là mẫu thiết kế 3 phòng ngủ mà nội thất Miền Bắc muốn giới thiệu đến quý vị. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ hotline: 0988 888 925 hoặc gửi thư về email thietkenoithatmienbac@gmail.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét