Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 sang trọng

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2 sang trọng, tinh tế, hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bến, 1 phòng vệ sinh được bố trí một cách khoa học để phù hợp với gia đình có đông thành viên. Kiến trúc sư đã thiết kế theo phương hướng liên kết không gian đem đến sự tiện nghi.

Bạn muốn có căn hộ 120m2 đẹp, hiện đại với chi phí rẻ nhất hãy đến ngay nội thất Miền Bắc hoặc liên hệ Hotline: 0988 888 925 để được tư vấn miễn phí.

Phòng khách thông thoáng  nhờ thiết kế nội thất chung cư 120m2 dạng mở

Căn hộ được thiết kế theo không gian mở, cửa kính lớn có thể nhìn ra bên ngoài, giúp không gian sống như rộng hơn.


Không sử dụng mẫu vách ngăn để phân chia các khu vực, đặt bàn ăn liền phòng khách, mang đến sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.

Sử dụng những gam màu trầm tạo cảm giác nhẹ nhàng cho căn hộ. Những đồ nội thất nhỏ gọn được ưa chuộng, bởi nó có thể tận dụng tối đa diện tích mặt sàn.

Mẫu kệ tivi treo tường, sofa góc chữ L, một số gối ôm nhiều màu, giá sách với thiết kế đơn giản đem đến được cái hồn cho căn phòng.


Một góc nhỏ ở ban công, hướng ra phía ngoài, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh của từng cơn gió trong mùa hè oi bức, hoặc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Phòng ăn bố trí liên hoàn phòng bếp tạo sự tiện nghi cho thiết kế nội thất chung cư 120m2

Phòng ăn được bố trí liên hoàn với phòng bếp một cách hợp lý. Điều này đem đến sự tiện nghi, sang trọng, cuốn hút cho không gian sống.


Bộ bàn ăn nhỏ gọn được xếp xung quanh bởi 6 chiếc ghế, đặt ngay sát cửa sổ lớn, hướng nhìn thẳng ra bên ngoài. Bộ bàn ghế màu trắng phối hợp với vân gỗ sồi đem đến sự đồng điệu, tính nhất thống cho ngôi nhà.

Phòng ngủ đơn giản hơn nhờ mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2

Căn phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự ấm áp, riêng tư cho gia chủ.


Không sử dụng màu sắc sặc sỡ, vẫn trung thành với màu trung tính, giúp bạn luôn có một tâm trạng nhẹ nhàng.

Treo bức tranh phong cảnh trên tường, thêm một số vật dụng trang trí giúp căn hộ trở nên cuốn hút hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét