Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2

Hiện nay những căn hộ chung cư đang được nhiều gia đình sinh sống, bởi nó đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chí như giá rẻ, đảm bảo sự tiện nghi nhất định. Chính vì vậy những mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Khi thuê thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 bạn cần lưu ý những điều sau

Thứ 1: bố trí căn hộ chung cư 50m2 thường rất khó, vì vậy khách hàng cần lựa chọn những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, và yêu cầu họ cho xem những mẫu thiết kế trước. Tại Miền Bắc có một đội ngũ kiến trúc sư lâu năm, nhiệt huyết, khả năng sáng tạo lớn, chắc chắn sẽ biến không gian 50m2 của bạn trở nên thông thoáng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Thứ 2: Sự hài hòa giữa màu sắc, đồ nội thất là điều cần thiết để đảm bảo sự tiện nghi

+ Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phải đảm bảo được sự tiện nghi, hài hòa giữa màu sắc và các đồ nội thất với nhau. Do vậy diện tích ngôi nhà phải được tận dụng một cách triệt để, làm căn phòng trở nên rộng rãi hơn thì càng tốt.

+ Diện tích ngôi nhà quá hẹp nên cần sử dụng những đồ nội thất nhỏ nhỏ như sofa đơn, bàn trà Nhật, kệ tivi treo tường để đảm bảo căn hộ không quá chật chội.

Cách lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 chuyên nghiệp?

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công ty thiết kế, nhưng để kiểm tra được năng lực của họ cần dựa vào rất nhiều yếu tố. Bạn có thể yêu cầu họ trình những mẫu đã từng thiết kế, trình độ kiến trúc sư, hỏi những khách hàng đã từng thuê dịch vụ từ phía công ty…sau đó mới đưa ra quyết định.


Trước khi thuê thiết kế bạn nên tìm hiểu về mức giá, sau đó tiến hành so sánh với những công ty khác. Quý vị đừng nên quên chính sách bảo hành và những ưu đãi đi kèm cho khách hàng.

Miền Bắc là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín với những công trình như khách sạn, nhà hàng, chung cư, resort…và nhận được nhiều phản hồi tích cực. chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất, chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét