Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Các phong cách nội thất trên thế giới

Các phong cách nội thất trên thế giới là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, ở mỗi nước sẽ có những phong tục, thói quen sinh hoạt riêng. Cùng Miền Bắc tham khảo để hiểu rõ hơn về nền văn hóa của nó nhé. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Các phong cách nội thất trên thế giới khác nhau như thế nào?

Nga: phong cách thiết kế nội thất pha trộn giữa hiện đại và cổ điển

Nước Nga có nền văn hóa lâu đời, vì vậy họ thường ưa chuộng cách thiết kế tân cổ điển, nhưng mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi họ đã pha trộn thêm nét hiện đại như rèm cửa, bàn ghế sofa, kệ tivi hay thảm trải sàn.


Những gam màu mà dân nước Nga thường yêu thích là màu nâu, đen, tối bởi nó mang đến sự sang trọng, quyến rũ riêng hiếm có. Trần, tường và các vật dụng sử dụng đều có vẻ ngoài khá tinh tế, đẹp, hiện đại.

Thiết kế nội thất theo phong cách Đức: Thanh lịch- Tao nhã

Các phong cách thiết kế nội thất hiện đại đều lấy nước Đức làm tiêu chuẩn chính, bởi họ hướng đến sự tiện nghi hơn là vẻ ngoài bóng bẩy.


Đức vốn nổi tiếng là đất nước xinh đẹp, hiếu khách, thích sự nhẹ nhàng trong từng đường nét. Phong cách thiết kế họ hướng đến là sự thanh lịch-tao nhã, không cần có quá nhiều họa tiết rối mắt. Những đồ vật sử dụng thường có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế phong cách Tây Ba Nha: Kết hợp tinh tế truyền thống với thiết kế trẻ

Đặc điểm riêng của phong cách này chính là khung nền màu trắng làm màu chủ đạo nấn ná thêm một số màu tự nhiên mang đến sự thanh lịch, thông thoáng cho ngôi nhà.Những đường nét uốn cong,mềm mại mở giúp tâm trạng gia chủ luôn vui tươi, hứng khởi.



Thiết kế dạng không gian mở luôn được ưa chuộng, nó giúp ngôi nhà thêm thông thoáng, đón ánh nắng bình minh qua khung cửa sổ, cảm nhận từng luồng gió tươi mới.

Thiết kế theo phong cách Nhật Bản: Sống gần hơn với thiên nhiên

Đất nước Nhật bản có diện tích khá hẹp, đông dân cư, họ không có khu vườn riêng. Với truyền thống lâu đời, ưa chuộng sự giản dị, thích sống gần hơn với thiên nhiên, nên nội thất bên trong thường làm từ gỗ,  ít hoa văn họa tiết, đơn giản mang đậm dấu ấn cá nhân của người Nhật.


Màu sắc sử dụng khá đơn giản, đa số để nguyên vân gỗ, không sử dụng sơn trang trí nhưng vẫn toát lên nét cá tính riêng, đơn giản đến mộc mạc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét