Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Căn hộ 45m2 của đôi vợ chồng trẻ

Căn hộ 45m2 của đôi vợ chồng trẻ được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với những gam màu sáng đã khiến diện tích bên trong khá nhỏ trở nên rộng rãi hơn.

Căn hộ 45m2 của đôi vợ chồng trẻ tại trung quốc vẫn sống thoải mái

Dành dụm đến 10 năm nhưng đôi vợ chồng trẻ ở trung quốc mới đủ tiền để mua căn hộ chung cư 45m2. Lúc đầu họ cũng cảm thấy vô cùng ngột ngạt, khó chịu với diện tích như thế này. Nhưng với cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2 theo ý tưởng độc đáo, biết tận dụng mọi khoảng không gian trống vẫn giúp họ có cuộc sống vô cùng thoải mái.


Với ý tưởng độc đáo, có thể tận dụng mọi thứ để làm đồ trang trí, sử dụng những đồ nội thất thông minh, nhiều công năng giúp diện tích ngôi nhà thêm rộng rãi hơn. Sau khi chia sẻ cách làm của mình, đã có rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và thán phục về cách làm của họ.

Căn hộ 45m2 của đôi vợ chồng trẻ thiết kế theo phong cách “tiêu chuẩn”

Căn hộ nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, bếp, phòng tắm như một ngôi nhà rộng lớn. Do diện tích hạn hẹp nên họ chỉ chọn nội thất nhỏ gọn, đa năng để đảm bảo không gian sống được tiện nghi.


Thiết kế căn hộ theo phong cách đơn giản, diện tích như rộng hơn do họ dùng tone màu trắng nhẹ nhàng. Nội thất đơn giản nhưng được sắp xếp khoa học khiến không gian sống thêm tiện nghi.


Bố trí bàn ăn-bếp-phòng khách trong cùng một không gian. Những đồ nội nội thất nhỏ xinh xắn rất phù hợp với diện tích căn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét