Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư uy tín

kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư là điều mà bạn đang quan tâm trước khi chuyển về nhà mới. Ai cũng muốn tìm được doanh nghiệp tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp để giúp ngôi nhà của mình trở nên sang trọng, đẳng cấp với chi phí hợp lý.

Dưới đây kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư mà kiến trúc sư Miền Bắc chia sẻ, bao gồm các tiêu chí đánh giá công ty chuyên nghiệp uy tín, cần chuẩn bị những gì, tìm kiếm thông tin ở đâu…chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nắm và hiểu rõ những yêu cầu để có lựa chọn đúng đắn nhất. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư: tìm hiểu kỹ công ty thiết kế

Bạn chỉ cần đánh “thiết kế nội thất chung cư” trong hộp tìm kiếm google là ra đến 1.280.000 kết quả. Vậy làm sao để bạn lựa chọn được công ty tuy tín, hay dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá.



Để thuê được công ty thiết kế uy tín bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin sau: những công trình đã thực hiện, ý kiến đánh giá của khách hàng, tư vấn của kiến trúc sư…

Những thông tin này có thể lấy ở trên mạng, các hội nhóm đã từng thuê thiết kế, hoặc gọi điện trực tiếp đến công ty đó để có sự đánh giá chính xác nhất.

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư: kiến trúc sư là yếu tố then chốt

Kiến trúc sư là yếu tố then chốt để có được mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, vì vậy kinh nghiệm của họ rất quan trọng.


Diện tích chung cư thường khá nhỏ, vì vậy kiến trúc sư cần biết cách sắp xếp, bố trí nội thất khoa học hợp lý. Am hiểu về kiến thức phong thủy thì càng tốt.

Để có sự đánh giá chính xác nhất về kiến trúc sư tại Miền Bắc bạn hãy nghe họ thiết kế, hỏi những điều bản thân thắc mắc nếu giải thích hợp lý, logic mới quyết định sang bước tiếp theo.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư: hợp đồng và định hướng phong cách

Bạn nên nhớ thiết kế nhà là để bản thân mình sống chứ không phải dành cho kiến trúc sư. Quý vị muốn hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tân cổ điển, sang trọng cần nói rõ cho họ biết.


Sau khi công ty thiết kế đưa ra bản vẽ, đã chốt được giá, sau đó tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng chính là sự cam kết trách nhiệm giữa 2 bên. Trong hợp đồng cần nêu rõ giá trọn gói, thời gian bảo hành, bảo trì…




0 nhận xét:

Đăng nhận xét