Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp 2018

Với sự phát triển như vũ bão của căn hộ chung cư như hiện nay, nên nhiều gia đình mong muốn không gian sống của họ trở nên tiện nghi sang trọng hơn. Nhằm giúp quý vị có thêm sự lựa chọn, hiểu thêm về phong cách nội thất đang thịnh hành….Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu 3 mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp, đơn giản và tiện ích phù hợp với nhiều diện tích khác nhau.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp đơn giản đang được ưa chuộng

Phòng khách chung cư hiện đại thường có diện tích nhỏ, hạn hẹp nên rất khó để phối đồ. Phong cách đơn giản, tinh tế, nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi đang dần chiếm ưu thế. Những đồ nội thất nhỏ gọn, tận dụng hết mọi ngóc ngách của ngôi nhà được sử dụng nhiều hơn cả.

Nội thất phòng khách chung cư đẹp sử dụng màu sắc nâu, xám sẽ mang đến không gian ấm áp gần gũi cho gia chủ. Thiết kế bàn ăn liền phòng khách để tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Bạn có thể thêm một số đồ trang trí như lọ hoa, bình pha lê để tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp cao cấp thể hiện cá tính gia chủ

Một không gian đẹp, cá tính, sang trọng bằng những gam màu quyến rũ đang rất thịnh hành. Mẫu phòng khách chung cư đẹp hiện đại, tinh tế, đẳng cấp đã hoàn toàn chinh phục được hầu hết mọi khách hàng. Đèn pha lê hình dáng độc đáo, sử dụng ở những vị trí trung tâm đã nên điểm nhấn độc đáo, vừa có tác dụng cung cấp đủ ánh sáng cho ngôi nhà.

Thiết kế kế phòng khách chung cư hiện đại dạng không gian mở khiến ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi hơn. Không gian sống bừng tỉnh với những ánh sáng tự nhiên giúp bạn luôn có tâm trạng thư thái. Mặt sàn nâu bóng, làm từ gỗ công nghiệp An Cường sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

Trên đây là các mẫu phòng khách chung cư đẹp, tinh tế, hiện đại mà bạn có thể tự thiết kế theo ý muốn của mình một cách dễ dàng. Bạn muốn tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988.888.925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét