Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cách bố trí phòng ngủ 15m2 tiện nghi

Nội Thất Miền Bắc đang nhận được rất nhiều những thắc mắc như nhà tôi nhỏ quá làm sao để bố trí, sắp xếp nội thất một cách khoa học đây? Diện tích quá hẹp, chỗ để sinh hoạt thường ngày còn chẳng có nên không cần bày vẽ quá nhiều. Sao bạn không thử  cách bố trí phòng ngủ 15m2 từ chuyên gia qua bài viết dưới đây. Bạn muốn được tư vấn miễn phí từ chuyên gia hãy gọi đến số Hotline: 0988 888 925.

Cách bố trí phòng ngủ 15m2 do chuyên gia thiết kế nội thất tư vấn

Cách này rất dễ áp dụng cho ngôi nhà của mình nhé, việc bạn cần làm là mua đồ nội thất và bố trí sắp xếp giống như trong bài viết là được.

Bố trí phòng ngủ 15m2 theo mặt bằng công năng sử dụng

Nên sử dụng mẫu giường nhỏ chỉ từ 1,6x2m, đặt cạnh sát vào mảng tường chạy theo bề ngang, lưu ý là tránh xa cửa đi chính. Điều này đã được chuyên gia phong thủy tư vấn, cách bài trí này sẽ mang đến tài lộc, may mắn và tiền tài.

Đối diện mẫu giường ngủ là tủ tivi treo tường, điều này giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn, và tạo ra lối đi rộng cho căn phòng ngủ.

Do ngôi nhà có chiều dài lớn nên đặt mẫu tủ quần áo đẹp cao gần trần nhà, điều này giúp tiết kiệm diện tích tối đa, bởi mẫu tủ quần áo sẽ kiếm luôn cả vách ngăn phòng khách và phòng ngủ. Bên trong tủ để để ít gối dự trữ, chăn màn sẽ khiến không gian nghỉ ngơi thêm gọn gàng ngăn nắp hơn.

2. Cách bố trí phòng ngủ 15m2 thiên về phong cách nội thất

Nội thất phòng ngủ theo phong cách đơn giản đang được ưa chuộng nhiều hơn cả, sử dụng mẫu bàn ngủ Nhật kích thước tương đối, không có quá nhiều chi tiết sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích cho ngôi nhà.


Ngoài ra, bạn có thể biến tấu không gian nghỉ ngơi của mình thành những căn hộ kiểu pháp. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển cũng là một lựa chọn không tồi. Sử dụng những gam màu nâu, xám để tôn lên nét quyến rũ trong phong cách nội thất. Tuy nhiên, chi phí để hoàn thiện tương đối lớn.


Kết hợp giữa hiện đại, tân cổ điển sẽ đem đến không gian sống cách tân vô cùng độc đáo. Vẫn sử dụng nội thất kích thước nhỏ, họa tiết nổi bật nhưng thiên về màu nâu, xám. Cách bố trí này chắc chắn khiến không gian sống trở nên ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét