Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái

Cách trang trí phòng ngủ cho con gái do kiến trúc sư chia sẻ sẽ hướng dẫn chi tiết cách lựa chọn nội thất, chọn màu sắc để đem đến không gian phòng ngủ đầy nữ tính và thu hút cho cô công chúa nhỏ của bạn.

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái không gian thêm thu hút

Một căn phòng ngủ nhiều màu sắc, nội thất đẹp, kiểu dáng trẻ trung sẽ khiến con bạn luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Kết hợp thêm một số hoạt tiết như nhân vật trong truyện trinh thám, đồ vật xung quanh để kích thích trí tưởng tượng của bé.

Hướng dẫn cách lựa chọn màu sắc cho căn phòng ngủ thêm nữ tính

Con gái thường yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng do vậy bạn nên chọn màu hồng hay màu cam. Bởi nó sẽ khiến bé luôn cảm thấy thoải mái, giúp cô công chúa nhỏ của tự điều chỉnh được cảm xúc rất tốt.


Bức tường, tủ quần áo, đồ trang trí cùng tông màu sẽ khiến cả căn phòng trở nên hài hòa đồng nhất.

Những gam màu nhẹ nhàng sẽ khiến bé cảm thấy vui tươi, kết hợp với một số họa tiết có hình dáng những vật xung quanh, câu chuyện cổ tích để kích thích khả năng sáng tạo của trẻ.

Cách bố trí nội thất phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi bạn nên biết

Bé gái 10 tuổi đang trong quá trình tìm hiểu thế giới xung quanh, và dễ nhiễm bệnh nhất. Do vậy, bạn nên chọn những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt.


Hầu hết  bé gái đều thích những nhân vật trong chuyện cổ tích như  hoàng tử, công chúa vì vậy bạn có thể chọn một số đồ trang trí bằng những bức tượng.

Những bé gái thường hay xem phim hoạt hình, ưa màu paste nên rất dễ để bạn trang trí căn phòng cho chúng. Sử dụng bộ đệm in hình Helokity sẽ khiến con bạn cảm thấy vô cùng thích thú và luôn cảm thấy vui vẻ.

Nếu nhà có 2 cô công chúa nhỏ bạn có thể chọn giường ngủ đơn để 2 bên bức tường, hoặc sử dụng mẫu giường tầng giúp tiết kiệm diện tích cho căn hộ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét