Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đang được nhiều hộ gia đình quan tâm, bởi nó mang đến không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Đây cũng là loại đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên để đem đến diện mạo sang trọng, tiện nghi, ấn tượng cho căn hộ này lại là điều tương đối khó. Bạn có thể tham khảo những mẫu đẹp nhất mà kiến trúc sư Miền Bắc đã thực hiện dưới đây nhé.

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đem đến phòng khách ấn tượng

Thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng hơn nếu chúng ta tập trung vào cách sắp xếp nội thất, sử dụng màu sắc tổng thể. Đầu tiên phải kể đến diện mạo của phòng khách, đây là căn hộ nhỏ, gây khó khăn cho việc lựa chọn đồ để bài trí. Vì vậy bộ sofa đơn, mẫu kệ tivi treo tường được sử dụng nhiều.
Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ dạng phòng ăn liên kề phòng khách giúp tận dụng tối đa diện tích

Sử dụng gam màu xám làm tone màu chủ đạo, phần phía tường có cửa phụ lớn, căn phòng hứng trọn ánh sáng từ ánh nắng mặt trời.

 Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ mang đến không gian ấm áp gần gũi

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sẽ đem đến cho không gian nghỉ ngơi của bạn sự tiện nghi, sang trọng. Bộ giường ngủ cao cấp, những bức tranh treo tường hình vòng xoáy, xen lẫn 2 màu trắng đen đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ căn phòng. Tích hợp thêm 2 tap đầu giường có ngăn kéo để bạn đựng vật dụng cá nhân. Tất cả đều được bố trí một cách khoa học, đem đến sự tiện nghi nhất.
Thiết kế không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng, đẳng cấp sẽ tạo nên điểm thu hút cho căn phòng

Mẫu tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp MDF có sức chứa lớn, màu sắc hài hòa, đẹp mắt khiến không gian phòng ngủ thêm ấn tượng.

Trên đây là những gợi ý để bạn tự thiết kế Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, cách làm này tương đối đơn giản vì vậy bạn có thể tự làm. Nếu quý vị muốn được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0988.888.925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét