Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ

Một ngôi nhà rộng rãi thông thoáng nếu có ánh sáng chiếu vào, nhưng không phải ngôi nhà nào cũng nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên. Do vậy, dưới đây là những cách trang trí phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ nhưng vẫn khiến không gian sống thoáng mát.


cách trang trí phòng ngủ nhỏ không có cửa sổ cho ngôi nhà có diện tích nhỏ

căn phòng có diện tích cực nhỏ chỉ tầm 3m2, lại không có cửa sổ nên bạn sẽ luôn có cảm giác bí bách khó chịu. Nhưng với cách thiết kế, bố trí dưới đây vẫn khiến không gian sống cực kỳ ấn tượng.


Màu trắng chính là sự lựa chọn số 1 cho những căn phòng ngủ siêu nhỏ. Bởi nó mang đến một tâm trạng nhẹ nhàng, thoải mái và không gây cảm giác nóng bức. Sử dụng 2 chiếc kệ nhỏ xinh, có thêm ngăn kéo để đựng đồ dùng cá nhân và trang trí thêm lọ hoa sẽ khiến ngôi nhà luôn sạch sẽ, ngăn nắp.


Bộ bàn làm việc đẹp, hiện đại, đồng màu với giường ngủ để mang đến không gian hài hòa quyến rũ. Bài trí thêm một số bức tranh về cánh đồng, rừng cây, sông nước sẽ khiến bạn luôn có cảm giác mình đang sống gần với thiên nhiên.

Chiếc tủ cánh lùa kích thước nhỏ tiết kiệm chi phí được gắn thêm một chiếc gương là căn phòng như được nhân đôi. Thay vì dùng bởi tường kín mít bạn có thể thay thế bằng những mẫu vách ngăn dạng nan thẳng để tạo độ thông thoáng cho căn hộ.

Cách làm thoáng phòng không có cửa sổ khiến diện tích như rộng hơn

Nhiều gia đình ở thành phố thường sống trong chung cư mini, diện tích khá nhỏ nên gây cảm giác bí bách khó chịu. Vì vậy, bạn có thể vẽ cửa sổ lên tường hay mua tranh về dán để đánh lừa thị giác, mặt khác tạo thêm điểm nhấn cho căn hộ.



Cả khu vườn, đại dương, núi đồi đều ở ngay trong ngôi nhà bạn với lối thiết kế cực kỳ thông minh. Sử dụng những bức tranh rừng cây sẽ khiến bạn luôn có cảm giác mình đang sống  trong khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét