Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Cách trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

Dưới đây là 6 cách trang trí phòng ngủ theo phong cách hàn quốc đẹp, cuốn hút và siêu dễ thương cho thiếu nữ tuổi 18. Không cần quá cầu kỳ, chỉ bằng cách phối màu cực đơn giản bạn vẫn có thể sở hữu không gian sống sang trọng hiện đại.


3 cách trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc cực đẹp

Mẫu phòng ngủ này lấy cảm hứng từ thiên nhiên Hàn Quốc đẹp, thơ mộng với 2 cây anh đào. Cả không gian sống giống như một khung cảnh bao la hùng vĩ khi lựa chọn màu cam làm màu chủ đạo.

Trang trí phòng ngủ theo phong cách hàn quốc đẹp nhẹ nhàng

Nếu không thích khung cảnh thiên nhiên bạn có thể dán tranh đại dương, núi rừng hay sông suối theo ý thích của mình.

Trang trí phòng ngủ theo phong cách hàn quốc đẹp với nội thất gỗ tự nhiên

Người Hàn luôn được trọng dụng bởi lối sống đơn giản, gần gũi và thân thiện với môi trường. Vì vậy, nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng.

Trang trí phòng ngủ theo phong cách hàn quốc đẹp thông thoáng

Màu trắng thường mang đến cảm giác dễ chịu và tinh tế. Thiết kế mở với cửa sổ lớn cùng tấm rèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ sáng trong căn phòng.


Thanh lịch nhẹ nhàng, tinh tế là những tính dùng để miêu tả cho căn phòng ngủ này. Lựa chọn chiếc giường khá đẹp, họa tiết đơn giản cùng lối thiết kế hướng đến thiên nhiên là một trong những đặc điểm thường thấy trong căn hộ của người Hàn.

Ấn tượng, tinh tế là những đặc điểm khá thú vị trong phòng ngủ của người Hàn

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần đem không gian sống của mình gần hơn với thiên nhiên là được. Nếu có điều kiện thì bố trí thêm những bức tranh treo tường, dán hình Decol và lựa chọn tông màu trung tính là đã quá ok rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét