Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đang được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và mới lại. Những nội thất sử dụng thường có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, họa tiết được làm một cách tỉ mỉ, màu sắc nổi bật…tất cả những yếu tố đó đã tạo nên không gian sống đậm chất hoàng gia quý tộc.

Những đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển được cải tiến từ phong cách cổ điển nhưng thêm những chi tiết ở hiện đại để gần gũi, thân thiện hơn với đời sống thế kỷ 21. Đây là những yếu tố then chốt giúp phong cách tân cổ điển không bao giờ lỗi mốt.



Phong cách này xuất hiện từ khá sớm đầu thế kỷ 19 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những gam màu thường được ưa chuộng là đỏ, vàng, kem sữa…màu trắng thì ít xuất hiện hơn.


Phong cách tân cổ điển mang đến cho căn hộ vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ đậm chất hoàng gia cùng những chi tiết được làm một cách hết sức tỉ mỉ. Tập trung thể hiện đến giá trị thẩm mỹ nên nghệ thuật cắt khắc hoa văn cũng được chú trọng hết sức.

Những ký ý cần thiết khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Đây là phong cách được làm khá phức tạp, những nội thất từ sofa, bàn trà đến kệ tivi đều có kiểu dáng khá lớn do vậy nó không phù hợp với căn hộ nhỏ.


Nếu bạn sở hữu căn hộ chỉ 50 hay 60m2 mà vẫn mong muốn có không gian sống được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì nên chọn nội thất có màu trắng, xám thay vì đỏ hay vàng như thông thường.


Phong cách tân cổ điển thực sự không dễ dàng để thiết kế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ đến những công ty chuyên nghiệp, cao cấp như công ty thiết nội nội thất Miền Bắc chẳng hạn.

Trên đây là đặc điểm cũng như những lưu ý của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm hiểu và biết một chút ít kiến thức về phong cách này. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét