Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ với những nội thất đa năng, kiểu dáng bắt mắt giúp căn hộ của bạn tăng đến 2 lần diện tích. Với cách bố trí đồ vật hợp lý, dễ dàng chuyển đổi các phòng chuyên biệt nên bạn không còn cảm giác bí bách bực bội trong căn hộ chỉ 50 hay 60m2 nữa.

Ý tưởng thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ tăng 2 lần diện tích

Chung cư nhỏ thường có diện tích chỉ tầm 50 hay 60m2 và nó thường gây nên cảm giác bí bách, chật chội. Vì vậy, sử dụng những nội thất đa năng là một ý tưởng khá hay để tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Mỗi nội thất sử dụng trong thiết kế thông minh đều không hề có một định nghĩa cụ thể. Nó có thể vừa làm giường vừa là sofa, mảnh gỗ vô dụng lập tức biến thành chiếc ghế chỉ trong tích tắc.

Bạn không tin có thể tham khảo ngay những nội thất được sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ ở bên dưới để rõ nhé.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ tăng 2 lần diện tích

Kiến trúc sư đã lựa chọn những đồ nội thất thông minh, có thể chuyển đổi linh hoạt các chức năng cho nhau. Bây giờ nội thất Miền Bắc xin mời bạn tham khảo chi tiết những sản phẩm độc đáo ở phía dưới nha.



Bộ sofa và chiếc giường được kết hợp hoàn hảo trong một sản phẩm. Bạn chỉ cần dùng một thao tác kéo thả đơn giản là đã có thể điều chỉnh chứng năng của nó phù hợp với mục đích sử dụng, bối cảnh thời gian.


Không còn sự xuất hiện của phòng ngủ vào ban ngày nữa


Giường gấp là một ý tưởng thông minh, chúng còn được dùng như kệ trang trí cho căn phòng. Tích hợp tủ quần áo, bàn học khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi trong việc sinh hoạt.


Chiếc giường nhỏ nhắn xinh xắn với hệ thống ngăn kéo tủ rộng lớn


Chỉ là mảnh gỗ thôi nhưng đừng vội coi thường vì nó còn cả bí mật bên trong


Tủ trong kệ kệ trong tủ là một ý tưởng tuyệt vời để tiết kiệm diện tích

Trên đây là chi tiết cách thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ bằng nội thất đa năng, bạn chỉ tốn 1 lần tiền nhưng sở hữu đến 3 đồ vật. Nếu quý vị muốn thoát khỏi tình trạng nóng bức, bí bách trong mùa hè này hãy liên hệ đến 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét