Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Cách bố trí phòng ngủ 20m2 sang trọng tinh tế

Bài viết này nội thất Miền Bắc sẽ mách cho bạn 5 cách bố trí phòng ngủ 20m2 ấm cúng và thông thoáng vào mùa đông.

Phòng ngủ 20m2 đẹp ấn tượng và thông thoáng với những nội thất phù hợp, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi ấm áp.

Cách bố trí phòng ngủ 20m2 mang đến không gian sống ấm cúm

1- Tạo không gian mở

Không gian mở thường mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi và tiện nghi. Những gam màu sáng như trắng, xám thường được ưu tiên lựa chọn. Một căn phòng với những đám mây bềnh bồng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

=> 


Theo nguyên cứu từ một chuyên gia thì lựa chọn gam màu trắng thường mang đến cảm giác dễ chịu, ấm áp và mang đến một giấc ngủ thoải mái và nhẹ nhàng cho gia chủ.

Chọn đồ nội thất bề mặt trơn nhẵn


Nói chung phòng ngủ cần sự nhẹ nhàng nên hạn chế tối đa sử dụng những nội thất có nhiều họa tiết, màu sắc quá chói. Lựa chọn nội thất có thể tận dụng triệt để vị trí góc để phần nào khỏa lấp những ngóc ngách xấu xí.

Cách bố trí phòng ngủ 20m2 và những điều tuyệt đối cấm kỵ

Đặt gương trong phòng ngủ: việc đặt gương trong phòng ngủ là điều tuyệt đối cấm kỵ. Bởi đặt gương trong phòng ngủ sẽ làm tan vỡ hạnh phúc vợ chồng.


Không sử dụng màu sắc nhức mắt: phòng ngủ là nơi cần sự nhẹ nhàng, yên tĩnh. Vì vậy, lựa chọn màu sắc nóng nổi bật như đỏ, đen, vàng là điều tuyệt đối không nên. Đây đều là những màu gây cảm giác bí bách khó chịu.


Trên đây là những cách bố trí phòng ngủ 20m2 và những điều tuyệt đối cấm kỵ để bảo vệ hạnh phúc vợ chồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét