Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đang được nhiều gia đình lựa chọn cho căn hộ của mình bởi nó mang đến không gian sống sang trọng, cuốn hút độc đáo và thông thoáng. Với cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp chắc chắn bất kỳ ai đến chơi nhà bạn dịp tết cũng phải vô cùng ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho căn hộ chung cư

Phòng khách căn hộ chung cư trở nên đẹp, thanh thoát và hiện đại hơn khi lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu nâu quyến rũ cùng màu trắng thanh lịch đã tạo nên sự hài hòa đồng nhất cho không gian sống.



Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại lựa chọn bộ sofa đẹp hiện đại, đa năng khi được tích hợp thêm hộc tủ rộng lớn để đựng sách. Món đồ nội thất này có kiểu dáng chữ L, kích thước dài đến 5m2 phù hợp với đặc điểm của căn phòng hẹp về bề ngang.


Phòng khách chung cư này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn cực kỳ rộng rãi khi lựa chọn tông xanh điểm thêm ít sắc trắng làm màu chủ đạo. Những họa tiết nhẹ nhàng của chiếc bàn trà nhỏ xinh chính là điểm nhấn độc đáo cho không gian tiếp khách.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng cho nhà ống

Phòng khách nhà ống nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng khi lựa chọn màu xanh mượt mà. Bộ sofa đẹp, 2 đôn ngồi, kệ tivi đã tạo nên tính tiện nghi cho không gian sống tiện nghi. Căn phòng trở nên thông thoáng hơn khi nó được bài trí thêm bức tranh, chậu cây ở những vị trí dễ quan sát.


Bộ sofa chữ I có thể tận dụng 2 vị trí góc để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Họa tiết nhẹ nhàng và đem bạn đến gần hơn với thiên nhiên khi trang trí ngôi nhà bằng những bức tranh rừng tre trên tường.

Kệ tivi nhỏ gọn là đặc điểm của mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại


Trên đây là chi tiết cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho căn hộ nhỏ bằng nội thất đa năng, bạn chỉ tốn 1 lần tiền nhưng sở hữu đến 3 đồ vật. Nếu quý vị muốn thoát khỏi tình trạng nóng bức, bí bách trong mùa hè này hãy liên hệ đến 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét