Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư cực cuốn hút

Dưới đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách đơn giản, sang trọng và tràn ngập ánh sáng khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản nhưng cực thông thoáng

Đây là căn phòng nhỏ không có cửa sổ nhưng vẫn thông thoáng nhờ lựa chọn màu sắc trung tính, nhẹ nhàng đã mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng. Bằng cách sử dụng nội thất nhỏ gọn, kích thước vừa vặn có thể tận dụng mọi ngóc ngách khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.


Mặt sàn màu nâu tương phản với trần nhà màu trắng đã mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, nổi bật và tạo độ tương phản khá tốt giúp diện tích căn phòng được cơi nới hơn. Lựa chọn bộ sofa đẹp, màu kem sữa nhẹ nhàng cùng những chi tiết mềm mại ẩn hiện trên bề mặt.

Mẫu kệ tivi đẹp, đa năng bạn có thể sử dụng chúng để vật trang trí như bức tượng, lọ hoa hay vật dụng cá nhân. Không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhờ bố trí thêm một số chậu hoa ở những góc tường.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư ngập tràn ánh sáng

Bạn đã bao giờ ao ước mình sẽ sống trong không gian thông thoáng, ngập tràn ánh sáng nhờ lối thiết kế mở ấn tượng. Mẫu phòng khách này lựa chọn tone màu trắng nhẹ nhàng, nội thất không có quá nhiều họa tiết nhưng chúng được kết hợp với nhau đã đem đến vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà.


Không gian sống trong lành, nhẹ nhàng len lỏi vào từng hơi thở nhờ bố trí thêm những chậu cây ở gần ban công. Lựa chọn bộ sofa chữ L nhằm tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Món đồ nội thất này đặt đối diện với kệ tivi treo tường cách khoảng 2m để bảo vệ tốt cho đôi mắt của cả gia đình.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, ấn tượng, tinh tế ở mọi góc nhìn được nội thất Miền Bắc giới thiệu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét