Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 ấn tượng ấm áp

Dưới đây là mẫu thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 đẹp, hiện đại, tinh tế. Từ cách bố trí nội thất, lựa chọn màu sắc đến sắp xếp đồ vật đều theo quy trình chuẩn. Những căn phòng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, tiện nghi và thông thoáng dù diện tích khá nhỏ. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia hãy gọi ngay đến Hotline: 0988 888 925.


Thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 sang trọng với cách bố trí thông minh

Khách hàng là một người đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế vì vậy họ chọn thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 theo phong cách Nhật. Từ chiếc giường, vách ngăn đến bàn trang điểm đều làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.


Căn phòng chỉ gồm chiếc giường, tap đầu giường và bàn trang điểm ở sâu bên trong nhưng nó không hề mang vẻ đơn điệu nhàm chán khi lựa chọn tông màu gỗ tự nhiên nhẹ nhàng.

Giường ngủ kiểu Nhật đẹp, chân thấp, màu nâu sang trọng chính là điểm nhấn độc đáo của căn phòng. Bố trí bức tranh treo tường đẹp, tượng phật để cầu mong sự bình an cho gia đình của mình.

Cách bài trí nội thất trong mẫu thiết kế phòng ngủ rộng 20m2

Đơn giản, sang trọng, cuốn hút là 3 cụm từ dành để miêu tả mẫu phòng ngủ này. Không gian nghỉ ngơi mang một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng khi lựa chọn trang trí bức tranh hình hoa mai nhẹ nhàng. Với cách bố trí thông minh giúp bạn dễ dàng cảm nhận được sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng trong lúc mùa xuân đang đến rất gần.


Bàn làm việc nhỏ gọn được đặt ngay ngắn vị trí góc của căn phòng. Món đồ nội thất này có thể tận dụng khoảng trống tưởng như không sử dụng được. Chiếc kệ rộng, làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Chúng vừa có tác dụng làm nơi nghỉ ngơi và làm chỗ chơi cờ cho ông và cháu.

Thiết kế phòng ngủ rộng 20m2 ngập tràn ánh nắng với ô cửa sổ nhỏ xinh. Lúc nào bạn cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thì nhớ kéo chiếc rèm xuống. Còn điều gì tuyệt vời việc bạn có thể ngắm trọn cảnh thành phố từ trên cao ngay trong chính căn nhà của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét