Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Những mẫu phòng ngủ đẹp 2017 độc đáo quyến rũ

Những mẫu phòng ngủ đẹp 2017 dưới đây được thực hiện bởi nội thất Miền Bắc chắc chắn sẽ khiến bạn có thêm một định nghĩa mới về việc phòng ngủ chỉ để nghỉ ngơi.


Những mẫu phòng ngủ đẹp 2017 thiết kế sang trọng và độc đáo

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, sang trọng và tinh tế khi lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng. Chiếc giường đẹp được đặt ngay sát tường để tạo ra lối đi thông thoáng cho cả 2 vợ chồng.


Điểm độc đáo của căn phòng này chính là bức tường với những họa tiết đặc sắc, nhẹ nhàng. Trang trí thêm chậu cây hay bức ảnh để khiến không gian nghỉ ngơi trở nên cuốn hút.


Đây là căn phòng đẹp, thiết kế độc đáo với mẫu giường gấp đa năng. Bố trí thêm kệ tivi đẹp, màu nâu sang trọng điểm thêm những chiếc đèn vừa có tác dụng trang trí cho căn phòng vừa cung cấp nguồn sáng cần thiết.


Những mẫu phòng ngủ đẹp 2017 được thiết kế khá đơn giản nhờ lựa chọn màu sắc sang trọng, bố trí nội thất đẹp và tăng tính giá trị cho không gian nghỉ ngơi.

Những mẫu phòng ngủ đẹp 2017 ấm áp và hiện đại


Không gian nghỉ sang trọng nhờ lựa chọn gam màu xám nhạt kết hợp cùng bức tranh treo tường đậm chất nghệ thuật. Căn phòng không có quá nhiều đồ trang trí nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp nổi bật, sang trọng và tinh tế.


Đây là mẫu phòng ngủ kết hợp với phòng khách nên kiến trúc sư đã lựa chọn chiếc giường gấp, đa năng để sử dụng. Tạo điểm nhấn độc đáo ấn cho không gian nghỉ ngơi bằng chiếc đèn thả trần đẹp kết hợp với bức tranh treo tường.


Những mẫu phòng ngủ đẹp 2017 thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, vẫn trung thành với màu xám nhưng được nâng cấp lên một bậc khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác ấm áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét