Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho chung cư

Dưới đây là bài viết tư vấn thiết kế nội thất phòng khách phong cách Nhật, hiện đại để các bạn tự bài trí cho căn hộ của mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn màu sắc, lựa chọn đồ vật và sắp xếp để mang đến cho bạn không gian sống cuốn hút nhất.


Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại

Màu sắc:

Đối với phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại bạn nên lựa chọn loại màu sắc nhẹ nhàng, nếu có điều kiện có thể sơn một lớp bóng ở bên ngoài để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ.

Những gam màu thường được ưa chuộng là vàng nhạt, xám và trắng. Điểm thêm màu nâu sang trọng khiến căn phòng trở nên sống động.

Cách bài trí:

Đây là căn phòng tương đối rộng nhưng được bài trí bằng những nội thất đơn giản, kích thước nhỏ nhắn để tránh tạo ra khoảng trống xấu xí. Ghế sofa đôi đặt sát vào sườn tường để có điểm tựa vững chắc, sử dụng mẫu bàn trà kính đẹp, sang trọng.


Kệ tivi treo tường đặt cách sofa khoảng 1m, các bài trí này nhằm bảo vệ đôi mắt cho cả gia đình. Lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng theo phong thủy nhưng không nên lạm dụng chúng quá nhiều để tránh bị nhức mắt.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách phong cách Nhật

Màu sắc ưa chuộng trong phong cách Nhật

Phòng khách Nhật hướng đến sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tốt chức năng tiếp khách. Họ thường không thích những gam màu nổi như đỏ, đen và vàng.


Vì vậy, nếu bạn muốn trang trí cho phòng khách kiểu Nhật nhà mình thì nên chọn loại màu nhẹ nhàng, trung tính như xanh, trắng hoặc xám nhạt.

Nên bài trí như thế nào để đem đến không gian tiếp khách đẹp

Với mẫu phòng khách kiểu nhật thì nội thất làm từ gỗ vẫn thường được ưa chuộng, họ thường lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản, có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà của mình.


Phòng khách Nhật thường sử dụng cửa cuốn, nội thất chân thấp thậm chí là ngồi bệt trong khi tiếp khách. Bạn có thể chọn thay thế bộ sofa bằng những tấm nệm dày êm ái.

Trên đây là chi tiết cách tư vấn thiết kế nội thất phòng khách đẹp, đa phong cách được chia sẻ bởi kiến trúc sư hàng đầu. Nếu bạn muốn sống trong không gian như ý muốn, hay thực hiện ước mơ có một  ngôi nhà đẹp hãy nói cho Nội thất Miền Bắc biết nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét