Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp chung cư và nhà ống

Nếu với căn hộ diện tích nhỏ như chung cư mini, nhà cấp 4, nhà ống thì việc thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp là cách đơn giản để đảm bảo tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

=> Bạn cần xem ngay bài viết thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp hiện đại cho chung cư

Cả không gian bếp và phòng khách chỉ vỏn vẹn 8m nhưng vẫn cực kỳ thông thoáng, dễ chịu khi lựa chọn màu trắng làm màu chủ đạo. Việc lựa chọn những nội thất nhỏ gọn, thông minh như sofa chữ I, kệ tivi treo tường và bàn ăn tròn đã tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ.

Thiết kế phòng khách và bếp liên thông đẹp sang trọng với tông trắng sáng

Dùng tấm thảm trải sàn để định vị phòng khách và bếp. Giữa 2 khu vực không sử dụng vách ngăn, bức tường để phân chia. Đây còn là cách đơn giản nhằm tạo ra không gian sống có tính liên kết, tiện nghi.


Điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp này chính là mặt sàn nâu bóng, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Đối với không gian hẹp thì đây là cách lựa chọn khá thông minh để mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Khu vực bếp núc được đặt sát bức tường, trung tâm phòng là không gian tiếp khách. Thiết kế mở với những cửa sổ nhỏ nhắn hướng thẳng ra phía ngoài, cách bố trí này giúp căn hộ tận dụng được nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào.

=> Những công trình thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại giá rẻ nhất 2018

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp cho nhà ống

Nhà ống thường có xu hướng hẹp về chiều sâu nên bố trí lần lượt từ cửa ra vào là khu vực tiếp khách, phòng bếp được ngăn cách bởi mẫu vách ngăn phòng cắt khắc CNC đẹp tỉ mỉ.


Lựa chọn tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những nội thất nhỏ gọn như bàn trà, sofa và kệ tivi được treo ngay trên bức vách.


Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp bằng nội thất gỗ công nghiệp, màu sắc bóng mượt sang trọng. Chất liệu gỗ thường mang đến cảm giác gần gũi, thông thoáng và dễ chịu cho căn hộ có diện tích nhỏ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét