Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản ấm áp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản đang là nhu cầu của bạn? Lý do là bạn đang sống trong ngôi nhà chật hẹp, luôn cảm thấy ngột ngạt khó chịu. Vậy chẳng có lý do gì mà bạn không tham khảo ngay bài viết dưới đây để tự trang trí cho không gian nghỉ ngơi của mình trở nên đẹp, hiện đại và ấm áp.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản đẹp được thực hiện bởi kiến trúc sư

Căn phòng nhỏ nên lựa chọn màu trắng chủ đạo, màu này thường đem đến cho căn phòng sự tươi mới sáng sủa và xua đi cảm giác ngột ngạt khó chịu. Vật liệu sử dụng thường có kích thước tương đối, mẫu mã đơn giản và phù hợp với không gian hẹp.


Đây là mẫu phòng ngủ dành cho người độc thân, diện tích 3m2 nên lựa chọn chiếc giường ngủ nhỏ đẹp được kê sát mảng tường lớn. Cách bố trí này nhằm tạo ra lối đi thông thoáng và rộng rãi cho gia chủ. Bên cạnh là bộ bàn làm việc xinh xắn, kích thước nhỏ gọn giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi.

Căn phòng với diện tích nhỏ nên thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện nghi kết hợp cùng những nét chấm phá như bức tranh, tấm đệm màu đen cùng họa tiết nổi bật….mang đến cảm giác dễ chịu và yên bình cho chủ nhân căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản thông minh

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản lựa chọn nội thất đa năng, có nhiều công dụng. Kiến trúc sư đã sử dụng chiếc giường gấp tích hợp thêm tủ quần áo, kế trang trí nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian nghỉ ngơi của bạn.


Cửa tủ quần áo được làm bằng kính nên dễ dàng lựa chọn bộ đồ chủ nhân yêu thích. Không gian sống xanh- sạch- đẹp khi bố trí thêm chậu cây cảnh ở những góc tường. Thiết kế mở với cửa sổ nhỏ nhắn để cung cấp nguồn sáng cần thiết cho căn phòng.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản đẹp, ấm áp mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi thông thoáng. Quý vị muốn sở hữu ngôi nhà đẹp, khẳng định cá tính riêng của mình hãy liên hệ cho chúng tôi đến hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét