Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển sang trọng, độc đáo thể hiện đẳng cấp của chính gia chủ sẽ khiến bạn dễ dàng cảm nhận được giá trị cuộc sống và khẳng định cá tính riêng biệt không lẫn vào đâu.


Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển phòng khách liên thông bàn ăn


Thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp theo phong cách tân cổ điển đã mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Lựa chọn tông màu kem sữa chủ đạo, họa tiết sắc sảo đến từng chi tiết được thể hiện trên bề mặt của đồ nội thất đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cực ấn tượng.


Từ bộ sofa tân cổ điển, kệ tivi, đèn trần và đôn ngồi đều thuộc loại cao cấp, họa tiết sắc sảo tinh tế uốn lượn một cách mềm mại trên từng đường nét của chân ghế, đỉnh ghế.


Vẻ đẹp tinh tế ấn tượng và sang trọng được nhìn từ ngoài vào cho mẫu thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển


Chủ đề chính và điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách chính là những bức tranh treo tường đẹp, hợp phong cách và đa màu sắc.

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển cho không gian phòng ngủ


Phòng ngủ đẹp ấn tượng, sang trọng và tinh tế với những họa tiết sắc sảo, lựa chọn tông màu nhẹ nhàng. Không gian nghỉ ngơi cuốn hút, độc đáo, tiện nghi khi bố trí thêm cả kệ tivi đẹp để vợ chồng có thể thưởng thức những chương trình giải trí trên truyền hình.


Bộ giường ngủ tân cổ điển đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết và từng đường kim mũi chỉ được may một cách hoàn hảo.


Phòng ngủ thiết kế độc đáo và mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấm áp

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển đẹp, hiện đại, đẳng cấp với chi phí thấp là những gì bạn nhận được khi đến với nội thất Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét