Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Ban ghe go phong khach gia 5 trieu

Ban ghe go phong khach gia 5 trieu làm từ gỗ sồi 100%, bán tại xưởng nên được rất nhiều khách hàng đặt mua khi đến nội thất Trường Phát. Mẫu bàn ghế này nổi bật ở cách thiết kế khá tinh tế, màu sắc sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái thông thoáng cho người sử dụng. Đặt đối xứng với tủ kệ tivi trên sàn gỗ nâu vàng chắc chắn sẽ khiến không gian thu hút hơn rất nhiều.

Ban ghe go phong khach gia 5 trieu sử dụng trong 20 năm

Bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ xoan đào cao cấp nhập khẩu tại Mỹ, trong quá trình sản xuất đã được đội ngũ thợ xử lý kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của nội thất Trường Phát nên không bị tình trạng cong vênh mối mọt hay ẩm mốc. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chính là cách thiết kế độc đáo, từ tay đến thân ghế là những nan thẳng mang đến cảm giác thông thoáng khi sử dụng.

Báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách tại Trường Phát rẻ hơn với hãng khác đến 50%, mẫu ban ghe go phong khach gia 5 trieu khi mua ở đơn vị khác thường là 10 triệu. Điều này đã được chúng tôi kiểm chứng rất kĩ. Sản phẩm gồm 1 ghế dài, 1 bàn nước, 2 ghế đơn nhỏ có khoảng cách tương đối giúp cuộc nói chuyện thêm hiệu quả hơn. Nếu nhà nhỏ bạn chỉ cần điều chỉnh số lượng ghế sao cho phù hợp là được.

Ưu điểm vượt trội của mẫu ban ghe go phong khach gia 5 trieu?

Đây là mẫu bàn ghế gỗ giá dưới 5 triệu cao cấp nhất, sang trọng nhất mà bạn chưa từng thấy. Sử dụng ít nhất 10 năm chính là cam kết của nội thất Trường Phát. Không gian sống của bạn chắc chắn sẽ thu hút và tinh tế hơn rất nhiều. Nếu lựa chọn mẫu bàn ghế này tôi tin chắc bạn sẽ cảm thấy ưng ý nhất với quyết định của mình ngay cả về sau này nữa.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ đến số 0982.981.985 để mang về món quà tuyệt với nhất cho gia đình, mái ấm yêu thương của mình nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét