Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Bàn trà xinh giá rẻ, sử dụng trong 20 năm

Bàn trà xinh tại Trường Phát gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi lối thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa, và kiểu dáng sang trọng. Thật khó để bạn tìm đâu được mẫu bàn trà đẹp như thế này với mức giá rẻ hơn do chúng tôi cung cấp. Chắc chắn món đồ nội thất này sẽ giúp không gian ngôi nhà thêm tiện nghi, rạng rỡ hơn rất nhiều bên cạnh bộ sofa phòng khách. Nếu bạn ưng ý với bộ bàn trà này hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Bàn trà xinh được thiết kế khá ấn tượng với từng đường nét tinh tế

Rất nhiều khách hàng từng đưa ra nhận xét rằng đây là mẫu bàn trà đẹp nhất, ấn tượng nhất mà họ từng nhìn thấy. Không chỉ gây ấn tượng với mặt bàn phẳng, vừa vặn mà những đường nét uốn công tại chân bàn một cách mềm mại đầy thu hút sẽ khiến không gian sống sang trọng hơn rất nhiều. Kiểu dáng mẫu bàn trà này vô cùng xinh xắn, chắc chắn nó sẽ để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ vị khách nào đến chơi nhà.


Mẫu bàn trà hiện đại làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, ưu điểm lớn là không hề bị thấm nước, rất dễ vệ sinh bề mặt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề phần gỗ bên trong bị mục nát, mối mọt. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo vệ bằng lớp sơn bệt đến 3 lần, mục đích của việc này chính là giảm trầy xước, tăng tính thẩm mỹ, gia tăng tối đa tuổi thọ cho bàn trà.

Tại sao bạn nên chọn mẫu bàn trà xinh tại nội thất Trường Phát

Bàn trà giá rẻ do Trường Phát cung cấp vừa đạt tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã bên ngoài… có thể coi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất về màu sắc, kích thước, chất liệu và kiểu dáng mà nhiều sản phẩm khác không có được. Chúng tôi nhận thấy bàn trà thường xuyên tiếp xúc với nước, nhất là loại chứa màu thực thẩm nên đã khéo léo phủ sơn bệt ở ngoài để cho quý vị dễ vệ sinh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét