Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Kệ trang trí phòng khách giúp bạn thỏa sức sự sáng tạo của mình

Kệ trang trí phòng khách đẹp mang đến cho gia đình bạn một không gian mở thông thoáng, giúp tâm trạng trở nên vui tươi sảng khoái hơn do được thoát ly khỏi sự tù túng của những bức vách tường kiên cố mang lại. Đến ngay với Trường Phát để có thể chọn mẫu kệ đẹp, hiện đại, và có vô số chức năng khác nhau đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ưu điểm đặc biệt của mẫu kệ trang trí phòng khách tại Nội thất Trường Phát

Vách trang trí đẹp đảm nhận đến 2 chức năng là phân chia không gian, làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Món đồ nội thất này sở hữu bề ngoài cuốn hút, màu sáng, cùng những khoảng trống để bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Đây là mẫu vách ngăn được thiết kế đơn giản, từng bộ phận được làm một cách vô cùng nổi bật, tạo nên sự cuốn hút cho toàn bộ ngôi nhà.


Kệ vách ngăn đẹp có một ưu điểm lớn là khả năng lắp đặt dễ dàng, có thể dùng làm vách ngăn phòng khách, vách ngăn cầu thang hay phòng bếp. Chi phí thấp, chất lượng cao, độ đến lên đến 20 năm là những lý do chính để bạn lựa chọn sản phẩm này. Kệ gỗ ngăn phòng khách làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, đã trải qua quá trình xử lý chống cong vênh mối mọt rất tốt.

Bạn đã biết mua mẫu kệ trang trí phòng khách chất lượng ở địa chỉ nào chưa?


Những mẫu vách ngăn phòng khách tại Trường Phát làm từ gỗ sồi cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn PU có khả năng chống lại sự tác động từ môi trường ngoài nhằm giúp nó gia tăng thời hạn sử dụng. Chính sách bảo hành đến 24 tháng, miễn phí vận chuyển trong thành phố Hà Nội khiến nó trở thành sự lựa chọn số 1 cho bất kỳ vị khách hàng nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét