Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Vách ngăn gỗ công nghiệp giá rẻ tại xưởng

Vách ngăn gỗ công nghiệp thường được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày vì nó mang lại sự tiện lợi, giá rẻ và nhiều công năng khác nhau. Chúng có thể dùng trong hội trường, nhà vệ sinh, phòng khách hay bất kỳ nơi đâu. Nội thất Trường Phát xin giới thiệu mẫu vách gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại, dễ dàng lắp đặt và khả năng chống nước cực tốt. quý khách muốn tìm hiểu thông thông tin, cũng như mức giá cụ thể hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Vách ngăn gỗ công nghiệp có những ưu điểm gì nổi bật?

Sử dụng mẫu vách ngăn bằng gỗ công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, tiền bạc hơn so với việc xây nên một bức tường kiên cố. Vách ngăn MDF có xuất xứ tại xưởng, nên quá trình tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất và hoàn thiện đều được giám sát chặt chẽ nhằm mang đến sản phẩm chất lượng.


Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp có khả năng tháo lắp dễ dàng, nhẹ, kín đáo nhưng vẫn mang lại không khí thoáng mát cho căn phòng. Chúng có ưu điểm lớn là không bị cong vênh, co ngót trong thời gian sử dụng. Sử dụng màu sắc hài hòa, dễ dàng kết hợp với bàn ghế đẹp hiện đại và kệ tivi sang trọng để mang đến không gian phòng khách tiện nghi.

Màu sắc đẹp, thiết kế sang trọng, có thể làm tốt chức năng của chúng là những lý do khiến mẫu vách ngăn gỗ công nghiệp giá rẻ luôn được ưa chuộng. Nếu nhà bạn, hay hội trường quá nhỏ có thể đặt riêng kích thước phù hợp. Sản phẩm này còn được bố trí như một bức tường có cửa đóng rất tiện lợi.

Thông tin chi tiết về mẫu vách ngăn gỗ công nghiệp giá rẻ

Màu nâu trầm quyến rũ, mang đến không gian sang trọng cuốn hút cho bất kỳ không gian nào. Tuy nhiên quý khách có thể tùy ý chọn tone màu phù hợp với ngôi nhà hay nơi làm việc của mình. Toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu, đã xử lý chống cong vênh nứt nẻ toàn diện. Thời gian bảo hành là 12 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km. Quý khách muốn nhận báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét