Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mẫu kệ tivi treo tường đơn giản đẹp có đến 3 chức năng

Các mẫu kệ tivi treo tường đơn giản do Trường Phát cung cấp có rất nhiều chức năng sử dụng như giá sách, vách trang trí, và tủ đựng tivi giúp ngôi nhà gọn gàng hơn. Sản phẩm này được thiết kế khá đẹp mắt, màu sáng, nếu được phối với tường gỗ và bàn trà đẹp cao cấp sẽ đem đến cho bạn không gian phòng khách vô cùng thu hút. Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, hoặc muốn căn phòng không gian sống ấn tượng hãy chọn ngay mẫu kệ tivi này của chúng tôi.

Kệ tivi treo tường đơn giản giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích hơn

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng nên bạn có thể dùng làm mẫu kệ tivi treo tường phòng ngủ, hay kệ tivi treo tường phòng khách đều được. Sản phẩm này được thiết kế ấn tượng, độc đáo nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ trang trí, giá sách, vách ngăn giúp ngôi nhà của bạn rộng mở hơn rất nhiều. Bạn không cần lo lắng chỗ để của chiếc giá sách, hay cần tìm mẫu vách ngăn nữa.


Đây là mẫu kệ treo tường đa năng khi nó có thể kiêm được đến 3, hay 4 chức năng cùng lúc. Nếu nói nó là kệ tivi nó sẽ dùng để tivi, nói là giá sách nó sẽ dùng để sách. Quý khách còn có thể tự do sáng tạo, tự do thể hiện khả năng của bản thân khi trang trí nội thất cho căn nhà. Giá để tivi treo tường được làm từ gỗ công nghiệp, sơn trắng bên ngoài sau đó phủ bóng khiến bề mặt mịn sáng hơn bao giờ hết. Kệ sẽ không hề bị mối mọt, nứt nẻ vì nguyên liệu đã được xử lý rất kỹ lưỡng.

Bạn đã biết những thông tin quan trọng về mẫu kệ tivi treo tường đơn giản chưa?

Bạn muốn sở hữu mẫu kệ tivi treo tường giá rẻ, chất lượng hãy đến ngay nội thất Trường Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp giá kệ tivi treo tường được sản xuất tại xưởng, tiết kiệm đến 50% khi mua hàng ở nơi khác. Nếu bạn không thích mẫu kệ treo tường tivi có thể chọn loại để bàn, hay chứa thêm tủ rượu đều được. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 30 km…chính là lý do để bạn chọn mẫu kệ tivi này thay vì loại khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét