Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Kệ tivi Thạch Thất cao cấp, giá rẻ, giảm 30%

Rất nhiều người lo lắng khi sử dụng nội thất gỗ vì nó thường xuyên bị mối mọt, nứt nẻ và kém chất lượng. Vậy chiếc kệ tivi Thạch Thất tại Trường Phát được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, thiết kế tinh tế sẽ khiến ngôi nhà trở nên tiện nghi sang trọng hơn. Đây chắc chắn là sản phẩm cần thiết, và là sự lựa chọn hữu ích nhất cho những ngôi nhà nhỏ hay muốn gia tăng thêm diện tích sử dụng. Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

Kệ tivi Thạch Thất làm từ gỗ công nghiệp cao cấp cho độ bền đến 10 năm

Đây là mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ, thiết kế đa năng, nhiều công dụng nên được 100% khách hàng ưa chuộng khi đến với Nội thất Trường Phát. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, vẻ cuốn hút mà mẫu kệ tivi đẹp này mang lại. Không chỉ dùng để tivi mà nó còn đóng vai trò như kệ trang trí, hay tủ đồ vô cùng tiện lợi. Kiểu dáng nhỏ nhắn, đã loại bỏ những chi tiết thừa thãi nên sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.


Bạn muốn mua mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp hà nội hãy đến ngay nội thất Trường Phát, chúng tôi chuyên cung cấp kệ tivi đẹp làm từ gỗ MDF, HDF chuyên nhập khẩu bên Malaysia. Tất cả đều được xử lý rất kỹ lưỡng giúp sản phẩm không bị nứt nẻ, cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài. Nhằm tăng thêm tuổi thọ đội ngũ thợ đã khéo léo phủ lớp sơn bệt bên ngoài, nhằm chống trầy xước, hạn chế va đập tối đa. Với công đoạn này sẽ giúp mẫu kệ tivi có vẻ bóng mượt, bắt mắt hơn.

Ưu điểm trong phong cách thiết kế mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp Hà Nội

Đây là mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đê la thành đẹp nhất, tiện nghi nhất mà bạn mới thấy lần đầu. Nếu để ý bạn có thể nhìn thấy phần chân kệ được bọc lớp cao su, nghe có vẻ thừa thãi nhưng chi tiết này sẽ giúp bảo vệ sàn nhà tốt hơn, tránh lực tác động trực tiếp từ kệ xuống mặt sàn. Phía dưới kệ có rất nhiều ngăn kéo để bạn cất giữ đồ đạc như túi sách, dao kéo…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét