Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Bàn ghế phòng khách từ 100% gỗ sồi cao cấp

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ làm từ gỗ sồi tự nhiên, kiểu dáng đơn giản, thiết kế ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ. Đây là mẫu bàn ghế cao cấp, bền chắc và khả năng chống thấm nước rất cao. Quý vị chắc chắn sẽ thấy ngạc nhiên vì những giá trị, sự tiện lợi mà nó mang lại cho ngôi nhà. Bạn nên kết hợp thêm mẫu bàn trà đẹp hiện đại để có được không gian đáng mơ ước.

Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên 100%, thời hạn sử dụng 20 năm, dễ dàng lắp đặt

Khi lựa chọn mẫu bàn gỗ đẹp này chắc chắn bạn sẽ quan tâm nhiều đến chất liệu làm ra chúng, quả thực điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm được khi đến với Trường Phát. Bởi sản phẩm được chế tạo từ những cây gỗ sồi nguyên khối, bền chắc, vân đẹp và điều đặc biệt nó còn có chức năng điều hòa như mát mẻ vào mùa hè, và ấm áp vào mùa đông bởi lớp đệm dày có thể thao dời ra bất kỳ lúc nào.


Điểm nhấn trong phong cách thiết kế của mẫu bàn ghế gỗ Thạch Thất nằm ở phần chân gập độc đáo, khác với những mẫu sản phẩm khác. Lưng tựa được tạo hình vô cùng mới lạ, nhiều khoảng trống nhằm mang đến cảm giác thông thoáng cho bạn khi ngồi. Nếu bạn muốn chợp mắt nghỉ ngơi một chút có thể dựa ra phía sau, hoặc dùng gối kê đầu một lúc.

Lý do khiến 100% khách hàng thấy hài lòng khi chọn bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên


Hàng năm nội thất Trường Phát xuất bán rất nhiều mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp ra thị trường, nhưng chưa một lần nào thấy khách hàng phàn nàn hay cảm thấy không ưng ý về những mẫu sản phẩm này. Bởi đây là những mẫu bàn ghế chỉ dùng phần gỗ thân sau khi đã loại bỏ cành, ngọn và chỗ dập nên chúng có độ bền vượt trội. Ngoài ra, bên ngoài đã được phủ lớp PU cao cấp nhằm hạn chế tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Quý khách cần sự hỗ trợ vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét