Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Mẫu bàn trà đẹp BT06

Mẫu bàn trà đẹp BT06 được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng không hề đơn điệu. Đội ngũ kiến trúc sư đã hướng sản phẩm đến giá trị sử dụng thực của nó, có thể nói đây là mẫu bàn trà đa năng có thể vừa tiếp khách, vừa đựng đồ, hay sử dụng như một bàn học đều được. Nếu bạn ấn tượng với món đồ nội thất này vui lòng gọi đến số 0982.981.985, hoặc đến Hữu Bằng để tham khảo trực tiếp. Bạn có thể kết hợp cùng sofa phòng khách cao cấp để có diện mạo như ý.

Mẫu bàn trà đẹp giúp phòng khách cuốn hút hơn với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng

Bàn trà thông minh mang đến cho phòng khách diện mạo cuốn hút, tươi mới hơn rất nhiều so với sản phẩm khác. Bề mặt phủ nhựa trắng chống thấm nước, rất dễ vệ sinh vết bẩn, bạn không cần lo lắng vấn đề nước màu làm ố bề mặt gây mất thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản, không sử dụng họa tiết nóng mắt nhưng chính sự đơn giản này lại mang đến cảm giác thanh lịch cho món đồ nội thất này.


Đây là mẫu bàn trà đa năng có thể dùng làm bàn học, bàn ăn mini. Ngoài sử dụng để tiếp khách nó còn đóng vai trò như một vật trang trí cho căn phòng thêm tinh tế, cuốn hút hơn. Gam màu nâu cùng những đường vân nổi bật ở chân và thân bàn đã tạo nên vẻ đẹp xuất phát từ chính bản chất của nó. Nhằm giúp bạn sử dụng tiện lợi đội ngũ thiết kế đã tích hợp thêm ngăn kéo lắp thanh day ở phía dưới, chính điểm này là dấu cộng lớn nhất để 100% khách hàng lựa chọn sản phẩm này khi đến Trường Phát.

Ưu điểm của mẫu bàn trà đẹp mã BT06 tại Trường Phát khiến 100% khách hàng hài lòng

Mẫu bàn trà cao cấp mã BT06 mang đến cho bạn một không gian phòng khách cuốn hút, tiện nghi với chi phí thấp nhất. Sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt trong khi sử dụng. Làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu, đã xử lý kỹ tình trạng nứt nẻ cong vênh mà nhiều loại làm từ nguyên liệu này gặp phải. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km là lý do chính để rất nhiều khách hàng chọn mua bàn trà này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét