Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

Nội thất Trường Phát xin hân hạnh giới thiệu đến toàn thể khách hàng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu làm từ gỗ tự nhiên, giá rẻ, sử dụng đến 20 năm. Bộ ghế này làm từ gỗ sồi cao cấp, màu sắc hài hòa thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Kích thước sản phẩm tương đối, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu quý vị cần mẫu ghế sang trọng, tinh tế, chất lượng hãy liên hệ đến số Hotline: 0982.981.985.

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu sử dụng trong bao lâu

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất, bởi giá rẻ mà mua về đã hỏi thì cũng phí. Nhưng bàn ghế tại Trường Phát được làm từ gỗ sồi nguyên chất, đây là loại gỗ chắc, đường vân vô cùng nổi bật, có tể tự chống mối mọt nên thường được xử dụng trong sản xuất nội thất. Trong quá trình gia công đã được đội ngũ thợ tiến hàn xử lý qua 3 công đoạn giúp sản phẩm chống công vênh, nứt nẻ…do vậy mẫu chiếc ghế quý vị có thể sử dụng trong 20 năm.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu gồm chiếc ghế hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà, phù hợp với không gian nhỏ. Nếu bạn là người hướng ngoại, thường xuyên đưa bạn bè của mình đến chơi có thể để thêm 2 chiếc đôn nhỏ. Mẫu bàn trà thiết kế sang trọng, bên dưới có thêm kệ để đồ tiện lợi. Bên trên bàn trà lắp kính cường lực với 2 tác dụng là dễ vệ sinh, an toàn khi sử dụng. Bên ngoài có sơn PU nhằm tạo nên sản phẩm bóng mượt, tăng tính thẩm mỹ.

Địa chỉ nào bán bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu chất lượng nhất

Bạn có thể tham khảo mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu tại Trường Phát, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nội thất giá rẻ chất lượng nhất.100% khách hàng đều hài lòng về lựa chọn của họ. Ngoài thời hạn sử dụng đến 20 năm, sản phẩm còn được bảo hành trong 36 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15 km cũng là 1 lý do đáng để bạn lưu tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét