Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bộ bàn ghế gỗ Thạch Thất làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên


Nội thất phòng khách là nơi đầu tiên bạn khoe với mọi người trong xã hội, nên việc cần làm là hãy đầu tư cho nó thật nhiều với mục đích khẳng định giá trị và vị trí của bản thân. Còn việc chọn lựa mẫu bàn ghế gỗ Thạch Thất đẹp, phù hợp cứ để Trường Phát lo. Bộ sản phẩm này được thiết kế khá sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, khỏe, chắc chắn sẽ mang đến không gian sống đầy cuốn hút cho ngôi nhà.

Bàn ghế gỗ Thạch Thất đẹp hiện đại cho phòng khách thêm cuốn hút

Chỉ nhìn lướt qua bạn đã có thể cảm nhận sự sang trọng, đầy thu hút và vô cùng ấn tượng mà mẫu bàn ghế gỗ Hữu Bằng này mang lại. Thiết kế đơn giản, sản phẩm được lắp ghép một cách công phu giúp nó sở hữu vẻ ngoài tinh tế. Tay tựa của ghế vươn ra ngoài, rộng khoảng 5 cm để bạn đựng cốc trà, tách café vô cùng tiện lợi. Sử dụng màu sắc không quá nổi bật, họa tiết khắc tay thủ công độc đáo nên món đồ nội thất này xứng đáng có mặt trong bất kỳ ngôi nhà nào.


Bàn ghế phòng khách Hữu Bằng làm từ gỗ sồi tự nhiên, đây là loại gỗ bền chắc, đặc điểm nổi bật là khả năng chống cong vênh và sự tấn công của mối mọt rất tốt. Các cạnh bàn đã được bài nhẵn, lắp bằng kính cường lực hạn chế gây tổn thương cho người khác khi sử dụng. Làm từ chất liệu gỗ nên nó có chức năng điều hòa, đặc biệt rất mát mẻ trong mùa hè oi bức này.

Những giá trị bạn nhận được khi lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ Thạch Thất

Bạn không chỉ sở hữu bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ, sang trọng mà còn được sống trong ngôi nhà tiện nghi ấn tượng hơn rất nhiều. Đây là sản phẩm có thể sử dụng đến 20 năm, độ bền cũng như chất lượng vượt trội đã được chính khách hàng khi đến với Nội thất Trường Phát khẳng định. Ngoài ra, mẫu bàn ghế này sẽ được bảo hành đến 36 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 30 km giúp, xuất xứ tại xưởng giúp bạn tiết kiệm đến 3 triệu đồng khi mua những sản phẩm cùng loại khác. Mọi thông tin cần biết vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét