Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Mẫu bàn trà đẹp từ gỗ công nghiệp cao cấp

Bàn trà đẹp được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt ấn tượng, những đường nét tinh tế vô cùng thanh lịch nên được 100% khách hàng ưa chuộng khi mua sản phẩm tại Trường Phát. Quý khách có thể kết hợp cùng kệ tivi treo tường, vách ngăn đẹp cho phòng khách để mang đến ngôi nhà sang trọng tiện nghi hơn. Bạn muốn sở hữu mẫu bàn trà giá rẻ, đẹp, thiết kế hiện đại vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Mẫu bàn trà đẹp giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi hơn chỉ từ 3 triệu đồng

Mẫu bàn trà hiện đại được thiết kế sáng tạo, đạo đáo và nó có thể gây ấn tượng mạnh cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng từ 100% gỗ MDF cao cấp, chống ẩm tốt, phối màu trắng ngà và trắng sữa càng khiến nó toát lên vẻ thanh lịch, và tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sắc màu.


Thiết kế của mẫu bàn trà đẹp hiện đại hướng đến sự tiện nghi trong cuộc sống. Bạn có thể nhìn ở phía dưới sẽ thấy phần ngăn kéo để dao kéo dùng để gọt hoa quả, kệ đựng sách vô cùng tiện lợi. Phủ bên ngoài bằng lớp sơn bệt chống xước, không bị phai hay lem màu trắng khi sử dụng. Đây là ưu điểm lớn giúp sản phẩm luôn như mới.

Thông tin chi tiết quý khách cần biết khi lựa chọn mẫu bàn trà đẹp cao cấp

Đây là mẫu bàn trà xuất xứ tại xưởng, do công ty Trường Phát tự sản xuất và cung cấp nên giá rất rẻ. Khi mua chiếc bàn trà bạn có thể tiết kiệm đến 500k đến 1 triệu khi lựa chọn ở nơi khác. Kích thước sản phẩm là 1.0*0.5*0.4 nên nó phù hợp với hầu hết các phòng khách (tuy nhiên bạn có thể yêu cầu với kích thước khác). Thời gian bảo hành đến 3 năm, miễn phí vận chuyển trong bán kính 30 km. Chính những ưu đãi đó đã khiến hàng trăm khách hàng chọn mua mẫu bàn trà đẹp này mỗi năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét