Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Bạn đang muốn mua vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp vì nó có giá thành rẻ, thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng. Hãy đến ngay Nội thất Trường Phát, chúng tôi chuyên cung cấp vách ngăn làm từ nhiều chất liệu như gỗ MDF, MFC, gỗ ép Veneer…thời hạn sử dụng đến 10 năm nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Thông tin chi tiết về sản phẩm, giá thành vui lòng liên hệ đến số 0982.981.985.

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp sử dụng 10 năm

Bạn có thể làm vách ngăn phòng ngủ mà không cần tốn công sức như xây tường, thuê nhân công nhưng vẫn có được không gian sống đầy thu hút, đảm bảo quyền riêng tư cho phòng ngủ của chính mình. Chỉ từ 800.000/1m2 quý khách đã có thể mua được mẫu vách ngăn đẹp, hiện đại cho ngôi nhà. Thời gian sử dụng đến 10 năm, bởi nguyên liệu đã xử lí rất kỹ, tăng khả năng chống cong vênh mối mọt.


Mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ được cắt khắc cnc hoàn toàn thủ công, sơn màu trắng tinh khôi giúp cho bạn luôn có tâm trạng nhẹ nhàng thoải mái nhất. Họa tiết hình hoa đối xứng nhau vô cùng hài hòa. Điểm sáng tạo nhất vẫn là cánh cửa thêm thanh ra nên quý vị có thể đóng mở dễ dàng, sử dụng chẳng khác như bức tường kiên cố những tốn ít diện tích hơn.

Tại sao bạn nên dùng vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Đây là cách ngăn phòng khách và phòng ngủ dễ nhất, đơn giản nhất và cũng tốn ít chi phí nhất hiện nay. Ngoài để ngăn cách không gian, nó còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế, quyến rũ hơn rất nhiều. Sản phẩm không tốn nhiều diện tích, dễ dàng lắp đặt….nên phù hợp với những ngôi nhà nhỏ như chung cư, nhà phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét