Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu, sử dụng 20 năm

Nội thất Trường Phát chuyên cung cấp mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu, cao cấp, làm từ gỗ tự nhiên. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn từ loại chất lượng, chỉ lấy phần thân chắc khỏe, màu sắc đồng đều…nên nhận được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng. Bàn ghế do chúng tôi sản xuất có đa dạng kích thước, thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí, tiền bạc hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu có ưu điểm gì nổi bật.

Đây đều là mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhỏ, thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với bất kỳ không gian nào. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, kiểu dáng, chất lượng… nhằm mang đến cho không gian sống vẻ tiện nghi. Toàn bộ bên ngoài đã được phủ PU bóng loáng, vừa có chức năng bảo vệ cấu tạo bên trong, vừa có tác dụng tăng thêm tính thẩm mỹ.


Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, bởi nó đem đến sự tiện nghi, vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà của họ. Không chỉ nổi trội về mặt thiết kế, mà vấn đề chất lượng cũng rất được quan tâm. Bởi những bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ trải qua 4 công đoạn được giám sát hết sức chặt chẽ. Từ tuyển chọn nguyên liệu, sơ chế, sẻ gỗ, đến tẩm xấy, quét dầu đều theo tiêu chuẩn của Nội thất Trường Phát nên mỗi sản phẩm quý khách có thể sử dụng đến 20 năm.

Tại sao bạn nên mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu

Bàn ghế gỗ dưới 5 triệu do Trường Phát sản xuất, chúng tôi sử dụng máy móc tinh xảo, công nghệ hiện đại, đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng về quyết định của mình. Bạn có thể chọn nhiều bộ bàn ghế khác nhau như bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu hoặc ban ghe go phong khach duoi 10. 

2 nhận xét: