Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Bảng giá các loại giường ngủ cao cấp

Giường ngủ đẹp sẽ khiến không gian nghỉ ngơi trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Nó góp phần không nhỏ trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống, tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Để chọn được mẫu giường giá rẻ, bền, chắc có vẻ rất khó. Mời bạn tham khảo bảng giá các loại giường ngủ do Trường Phát cung cấp để lựa chọn cho mình món đồ thích hợp. Thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách bảo hành vui lòng liên hệ đến số 0982.981.985.

Bảng giá các loại giường ngủ đều đã giảm đến 20%, xuất xứ tại xưởng

Mẫu giường ngủ đẹp từ gỗ tự nhiên như óc chó, xoan đào, sồi thường có ưu điểm là bền, chắc khỏe nhưng lại không có nhiều kiểu dáng đa dạng. Những mẫu sản phẩm này thường được bán với giá từ 7.5 – 9 triệu đồng, bảo hành trong 36 tháng. Tuy nhiên chúng lại được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động hay đơn giản tùy vào tính cách mỗi người.

Các mẫu giường ngủ đẹp đóng từ gỗ chắc, gỗ xưa thường rất quý hiếm. Vì những nguyên liệu này vô cùng khó kiếm, chúng có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt, màu gỗ đẹp, vân đồng đều và không bị mối mọt cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Tuy nhiên giá những bộ giường này rất đắt tầm chục đến vài trăm triệu thậm chí lên đến cả tỉ.

Giường ngủ đẹp hiện đại bằng gỗ công nghiệp do Trường Phát sản xuất có đặc điểm là không bị co ngót, nứt nẻ trong 10 năm. Đây cũng là loại có mức giá hợp lý nhất, nhiều kiểu dáng khác nhau. Sử dụng từ gỗ MDF, MFC nhập khẩu nhưng giá chỉ dao động khoảng 1-6 triệu đồng mà thôi.

Tóm tắt bảng giá các loại giường ngủ hiện đại cho các bạn dễ hình dung

Giường gỗ tự nhiên
Làm từ 100% gỗ sồi, có chó, xoan đào giá từ 7-9 triệu
Giường ngủ từ gỗ Trắc, sưa
Giá của chúng hơi đắt tầm vài chục đến cả tỉ đồng
Giường ngủ gỗ Acrylic
Đây là loại cao cấp được bán với giá từ 7 đến vài chục triệu
Giường ngủ làm từ kim loại
Loại này có mức giá thấp nhất chỉ dưới 1 triệu đồng
Giường ngủ gỗ công nghiệp
Làm từ MDF, MFC nên giá rơi vào khoảng 1- 6 triệu đồng

Mọi thông tin cũng như giá thành, chính sách bảo hành vui lòng liên hệ đến số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét