Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam

Trường Phát là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu việt nam, chúng tôi đã và đang kiến tạo ra rất nhiều công trình, tu sửa hàng trăm ngôi nhà bình dân, lộn xộn thành không gian đẳng cấp chẳng kém gì khách sạn 5 sao. Tại Trường Phát quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, dám nghĩ dám thành công. Có thể đảm nhận nhiều loại nhà khác nhau như chư cư, nhà phố, nhà ống, biệt thự… Bạn cần tư vấn về chuyên môn hãy liên lạc cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Công ty thiết kế nội thất hàng đầu việt nam Trường Phát mang đến cho bạn những giá trị gì

Khi thuê thiết kế nội thất tại Trường Phát là quý khách đã tìm được đúng công ty chuyên nghiệp, bởi chúng tôi quy tụ rất nhiều kiến trúc sư đã thành danh trên cả nước. Họ từng bước từng bước khẳng định mình bằng những công trình thực tế như thiết kế khu chung cư time city, vinhome, sunworl và được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Mỗi một ngôi nhà sẽ có kiểu kiến trúc riêng, không giống nhau. Bạn không cần lo lắng việc mình đang sống trong khu chung cư, biệt thự hay nhà phố nữa. Bởi Trường Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế những loại hình nhà ở như thế này. Chắc chắn sẽ khiến không gian sống của quý vị trở nên cuốn hút, rộng mở, sang trọng, hài hòa hơn rất nhiều.

Nếu bạn cần tìm hiểu về kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985, hoặc gửi mail về phantruongctm3@gmail.com để được giải đáp hoàn toàn miễn phí. Trường Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để gia chủ có thể tìm được đơn vị thiết kế ưng ý nhất, hài lòng nhất cho sự lựa chọn của chính mình.

Quy trình làm việc với công ty thiết kế nội thất hàng đầu việt nam Trường Phát

Đơn giản quý vị chỉ cần gọi đến số 0982.981.985 sau đó để lại thông tin, một lát sau sẽ có chuyên gia gọi lại để tư vấn. Báo giá, thương lượng, lên bản vẽ 3D và đưa ra quyết định. Bạn có thể tự mình giám sát công trình, yêu cầu chỉnh sửa và thay mới toàn bộ cho đến khi đạt được kết quả ưng ý nhất. Thời gian thiết kế rất nhanh chóng chỉ rơi vào khoảng 3 ngày nên bạn không cần lo vấn đề đợi lâu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét