Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Sofa gỗ đẹp từ 100% gỗ óc chó cao cấp

Sofa gỗ đẹp sẽ mang đến cho phòng khách vẻ sang trọng, tiện nghi và cuốn hút. Nhưng những mẫu sofa trên thị trường hiện đại thường có chất lượng không tốt, nhiều khách hàng than rằng số tiền họ bỏ ra không nhận được giá trị tương xứng. Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái xin mời quý khách đến ngay nội thất Trường Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp sofa cao cấp, sản xuất tại xưởng, thiết kế thông minh. Mọi thông tin cần thiết vui lòng gọi đến số 0982.981.985. Bạn có thể tham khảo mẫu sofa gia re duoi 3 trieu tại đây.

Sofa gỗ đẹp từ 100% gỗ óc chó cao cấp, thiết kế sang trọng

Sofa gỗ cao cấp do Trường Phát cung cấp làm từ 100% gỗ óc chó nguyên chất, màu sắc đẹp, thiết kế ấn tượng với kiểu dáng thời thượng. Sản phẩm không bị xô vịn, ọp ẹp trong thời gian sử dụng ngay cả khi có 3 đến 4 người cùng ngồi lên một lúc. Phần tay vươn rộng ra ngoài đủ để bạn đựng tách trà, ly café hay sách báo rất tiện lợi.


Sofa gỗ thạch thất được bọc lớp giả da sang trọng, giá thành cạnh tranh, kiểu dáng chữ L nên giúp tiết kiệm diện tích đặt để nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Sử dụng đệm mút D40, lò xo liên hợp tăng tính đàn hồi, giảm xẹp lún, không bị xô vịn, khả năng chịu lực lớn là những lý do bạn không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này. May theo kiểu rút chỉ nhấn nhá trên bề mặt, do vậy chúng đóng vai trò những chiếc ghế massage cực dễ chịu.

Tại sao bạn nên chọn mẫu sofa gỗ đẹp do Trường Phát cung cấp

Chúng tôi là công ty chuyên bán sofa gỗ Hà Nội với mức giá rẻ nhất, nhưng chất lượng lại gấp 2 lần so với sản phẩm cùng loại. Bạn có thể chọn nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau. Quý khách không cần phải đợi lâu mất thời gian, bảo hành lên đến 48 tháng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc là lý do chính để bạn lựa chọn bộ sofa đẹp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét