Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Ghế sofa đẹp Hà Nội mang đến cảm giác êm ái

Ghế sofa đẹp Hà Nội mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, mềm mại, nhẹ nhàng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp màu sắc hài hòa, sử dụng nguyên liệu cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nào. Chiều cao từ sàn lên ghế khoảng 10 năm nên nó phù hợp với mẫu bàn trà thấp, hay bàn nhật giá rẻ.

Đặc điểm nổi bật của mẫu sofa đẹp Hà Nội bạn cần biết

Ghế sofa rẻ đẹp hà nội mang trong mình 2 phong cách, đơn giản, hiện đại. Sự đơn giản thể hiện ở màu sắc trắng xanh tạo nên sự đồng nhất, điểm hiện đại lại thuộc về thiết kế. Không giống với mẫu sofa khách, bộ sofa này mang hơi hướng của phương tây. Kích thước rộng, làm theo kiểu chữ L giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà.


Bộ sofa rẻ đẹp được cấu thành bởi những nguyên liệu sang trọng nhất, chất lượng nhất. Từ đệm muss, lox, vải bọc đều nhập khẩu từ nước ngoài nhưng mức giá chưa đến 20 triệu. Sản phẩm này còn ghi điểm ở phần đệm 2 lớp mang đến cảm giác thoải má cho người sử dụng. Bên trong bằng gỗ óc chó 100%, đã được sơ chế rất kỹ nhằm mục đích chống mối mọt, cong vênh.

Tại sao bạn nên mua mẫu sofa đẹp Hà Nội tại nội thất Trường Phát

Chúng tôi là công ty chuyên đóng nội thất lớn nhất xã Hữu Bằng, hàng năm cho xuất xưởng hàng trăm sản phẩm nội thất rẻ nhất, cao cấp và chất lượng nhất và mẫu sofa giá rẻ này nằm trong số đó. Thời gian bảo hành đến 5 năm, miễn phí vận chuyển toàn quốc là những lý do chính khiến bạn không thể bỏ qua mẫu sofa này. Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét