Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ tại Hà Nội từ 100% gỗ sồi

Bạn đang cần mua bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ tại Hà Nội, hãy đến ngay nội thất Trường Phát. Chúng tôi là đơn vụ chuyên sản xuất và cung cấp mẫu bàn ghế chất lượng, bền đẹp cho các cửa hàng nội thất lớn trên địa bàn đê la thành. Những bộ bàn ghế này được làm từ gỗ sồi tự nhiên nguyên chất, đã được xử lý bằng cách quét dầu sau đó chà nhám nên có khả năng chống mối mọt rất tốt.

Bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ xuất xứ tại xưởng, bán giá gốc

Đây là bộ bàn ghế gỗ giá rẻ hà nội được bán với giá xuất xưởng, bởi chúng tôi sở hữu hệ thống xưởng rộng lớn, có khả năng tự sản xuất những mẫu nội thất bền đẹp, chất lượng mà không cần nhập từ đơn vị trung gian nào hết. Khi đến với Trường Phát bạn có thể sở hữu bộ bàn ghế đẹp, thiết kế ấn tượng, màu sắc đồng đều khiến không gian phòng khách thu hút hơn.


Bộ bàn ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội cung cấp bởi Trường Phát được thiết kế độc đáo, màu sắc bóng mượt do được sơn phủ PU đến 5 lớp, mẫu mã thanh lịch chắc chắn sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng thu hút hơn. Ưu điểm của bộ bàn ghế này là làm từ gỗ sồi trắng tự nhiên, kích thước nhỏ gọn, phần đệm êm ái nên không gây cảm giác khó chịu khi ngồi… đây cũng chính là lý do khiến hàng trăm người chọn sản phẩm do Trường Phát cung cấp.

Thông tin về mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ do Trường Phát cung cấp

Bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại hà nội được sản xuất tại công ty nội thất Trường Phát có kích thước nhỏ, phù hợp với mọi không gian. Chiều cao từ mặt đất đến ghế thấp, tất cả sơn đã được loại bỏ độc tố nên rất an toàn cho người dùng nhất là đối với trẻ nhỏ. Thời hạn sử dụng 36 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 30 km… bạn còn trần trừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến số 0982.981.985 để đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét