Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Thiết kế nội thất đẹp hiện đại với chi phí bèo

Nội thất gỗ trong ngôi nhà sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống trong lành, thân thiện hơn. Nội thất Trường Phát là công ty chuyên cung cấp dịch thiết kế nội thất đẹp từ nhiều chất liệu khác nhau như sofa nỉ cao cấp, bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại, tủ bếp gỗ công nghiệp chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. Mời bạn ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất tiện nghi, giá rẻ, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp đơn giản nhưng giá rẻ


Xu hướng tiết kiệm nội thất cho chung cư đang được nhiều gia đình lựa chọn, bởi nó giúp gia chủ thoát khỏi không gian sống chật hẹp. Mẫu thiết kế nội thất đẹp này chuyên áp dụng cho nhà có diện tích khiêm tốn nên đồ trong nhà thường được dùng có loại kích thước nhỏ xinh như sofa đơn, giường tầng hay mẫu vách ngăn phòng khách giá rẻ. Việc bạn đầu tư vào không gian sống của mình sẽ đem đến cho mọi người trong gia đình sự tiện nghi, tâm trạng thoải mái và khẳng định đẳng cấp của mình.
Thiết kế không gian phòng ngủ đẹp, ấn tượng với sự kết hợp 2 màu trắng xanh 
Thiết kế phòng khách đẹp sang trọng với sofa tròn xanh kết hợp với bể cá đẹp 
Không gian phòng khách rộng mở với kệ tivi treo tường, bàn ăn kiêm bàn nước
Mẫu thiết kế nội thất chung cư này đòi hỏi mọi không gian phải được nới lỏng, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu giúp chủ nhà quên đi việc đang sống trong ngôi nhà nhỏ. Nên đội ngũ kiến trúc đã khéo léo sử dụng những mẫu vách ngăn thay thế bức tường kiên cố, hoặc sử dụng kệ tivi treo tường hoặc giá sách kiêm bàn hoặc nhằm tận dụng tối đa diện tích tường.

Những thủ tục cần thiết để thuê dịch vụ thiết kế nội thất tại Trường Phát

Bạn vui lòng liên hệ số 0982.981.985 sau đó để lại thông tin cho chúng tôi, hoặc đến trực tiếp công ty để được chuyên gia tư vấn trực tiếp. Trường Phát sẽ đến tận nơi đo đạc, sau đó tiến hành vẽ 3D và quý khách tham khảo rồi chốt lịch là xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét