Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Bức ngăn phòng khách và bếp có 3 chức năng, tiết kiệm 50% chi phí

Bức ngăn phòng khách và bếp đẹp sẽ khiến cho không gian thông thoáng, mát mẻ hơn nhưng vẫn làm tốt chức năng là phân chia ngôi nhà thành những khu chức năng chuyên biệt. Sản phẩm này còn ghi điểm ở chính cách thiết kế đơn giản, phối màu tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Quý khách muốn sở hữu mẫu vách ngăn này hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Bức ngăn phòng khách và bếp mang đến không gian sống thông thoáng cho bạn

Giá vách ngăn phòng khách và bếp này tại Trường Phát đang giảm đến 30%, bạn có thể sử dụng ít nhất 10 năm bởi đây là sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên 100%, sơn phủ PU bên ngoài đến 5 lớp cho bề mặt sáng mịn cùng khả năng chống xước tuyệt đối. Thiết kế của mẫu vách ngăn này mang đến nhiều công dụng cho gia chủ, bạn có thể dùng làm kệ trang trí hay giá sách.



Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp này kiêm luôn cả kệ trang trí lẫn giá sách rất tiện lợi

Kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp được phối màu gỗ tự nhiên kết hợp cùng sắc trắng từ nhựa vô cùng độc đáo. Nó chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sống của bạn diện mạo hoàn toàn mới, thông thoáng hơn với chi phí thấp nhất. Sản phẩm này còn có 1 ưu điểm nữa là dễ dàng lắp đặt, và dễ dàng di chuyển đi nơi khác. Chỉ cần bạn mua về và để ở đúng vị trí mong muốn là được.

Kệ ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu nhất cho ngôi nhà nhỏ, nếu kết hợp với bàn ăn hoặc tủ bếp sẽ mang đến cho bạn không gian sống vô cùng tiện nghi. Đây là sản phẩm thay thế hữu hiệu nhất cho tường ngăn phòng khách và bếp nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian, hay chi phí để tạo ra chúng.

Tại sao  bạn nên chọn bức ngăn phòng khách và bếp đẹp tại Trường Phát

Mẫu tủ vách ngăn phòng khách và bếp này do Trường Phát cung cấp luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm đều sử dụng ít nhất là 10 năm. Thời gian bảo hành là 36 tháng, miễn phí vận chuyển toàn quốc là những lý do chính để bạn chọn mua sản phẩm này.


Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bếp này đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian chật hẹp, thích sống trong không khí thông thoáng nhưng vẫn muốn đảm bảo quyền riêng tư cần có. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi đến số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét