Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Mẫu vách ngăn gỗ phòng khách làm từ gỗ đẹp 100%/ giảm giá đến 30%

Mẫu vách ngăn gỗ phòng khách thường mang đến cho ngôi nhà vẻ sang trọng, tiện nghi và thân thiện với người dùng. Sản phẩm này còn được xem như kệ trang trí cho không gian sống thêm đẹp hơn, đẳng cấp hơn. Món đồ nội thất này giúp bạn tiết kiệm chi phí, công sức để sắm thêm những thiết bị khác trong nhà.

Mẫu vách ngăn gỗ phòng khách mang đến nét sang trọng cho không gian sống thêm đẹp

Mẫu vách ngăn phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, kích thước rộng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là nó có thể đảm nhận nhiều chức năng cùng một lúc như kệ tivi đẹp và tủ rượu tiện dụng. Bất kỳ ai cũng phải ấn tượng với họa tiết, màu sắc của món đồ nội thất này.

 Tấm vách ngăn phòng khách gỗ đẹp từ 100% gỗ tự nhiên, màu sắc sáng đẹp kiêm luôn tủ rượu

Mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ tự nhiên, lấy màu vàng làm tone màu chủ đạo, bề mặt sáng mịn có thể gây cho người đối diện ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả nguyên liệu đều được tẩm sấy, xử lý một cách vô cùng kỹ lưỡng nhằm tăng cao khả năng chống mối mọt, chống tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Quý vị sẽ phải ngạc nhiên về chất lượng, độ bền mà nó mang lại. Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp này được sơn phủ PU bên ngoài, hạn chế trầy xước, và rất dễ dàng để vệ sinh vết bẩn trên bề mặt. Bạn sở hữu ngôi nhà nhỏ, chúng tôi có thể sản xuất ra mẫu vách ngăn tùy theo diện tích đó.

 Thông tin chi tiết kế mẫu vách ngăn gỗ phòng khách, tấm ngăn phòng khách giá rẻ


Tấm chấn phòng khách đẹp này làm từ gỗ sồi cao cấp, có nhiều tủ kệ để bạn giữ đồ cá nhân. Gồm nhiều họa tiết làm theo kiểu ZicZac để bạn tự tay trang trí cho ngôi nhà, hay thỏa sức sáng tạo khả năng bố trí sắp xếp đồ cho không gian của bạn. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, nên quý vị hãy tin tưởng vào chất lượng cũng như độ bền mà tấm chắn phòng khách do nội thất Trường Phát cung cấp. Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ số điện thoại 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét