Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Kệ tivi phòng khách đẹp sang trọng giá chỉ từ 3 triệu đồng

Kệ tivi phòng khách đơn giản làm từ 100% gỗ tự nhiên, thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Đây là mẫu kệ đẹp, chất lượng, màu sắc sáng mịn sẽ giúp tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho quý khách để hưởng trọn vẹn những giây phút giải trí trên truyền hình. Mọi thông tin cần biết về sản phẩm vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

Kệ tivi phòng khách đơn giản giúp ngôi nhà trở nên thu hút hơn, tiện nghi hơn đến không ngờ

Phong cách thiết kế của mẫu kệ tivi phòng khách giá rẻ mang đậm đậm dấu ấn Việt, nhẹ nhàng thanh lịch, màu sắc không quá sặc sỡ nhưng vẻ đẹp lại ẩn sâu từ trong những lớp gỗ để đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng thuần khiết nhất. Đây là một sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ.


Kệ tivi phòng khách hiện đại được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bên ngoài có phủ lớp sơn PU đẹp sáng bóng giúp bảo vệ kệ khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trong bất kỳ không gian nào như phòng ngủ, phòng ăn hoặc phòng khách. Điểm nổi bật của mẫu kệ này chính là những đường vân sắc nét, thớ thẳng, được tráng một lớp bóng bên ngoài đã tạo nên vẻ đẹp đến ngỡ ngàng.

Bạn đã biết cách để sử dụng mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ giá rẻ đẹp này chưa?


Để sở hữu mẫu kệ tivi đa năng này quý vị chỉ cần nhấc máy lên sau đó gọi đến số 0982.981.985 sau đó để lại thông tin cho chúng tôi. Nếu để chắc chắn hơn nữa vui lòng đến tham quan trực tiếp tại xưởng mộc nội thất Trường Phát để cảm nhận tính chuyên nghiệp, cũng như chất lượng mà sản phẩm tại đây mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét