Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Kệ trang trí phòng khách mã VG01 giúp bạn thỏa sức trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp

Khi sử dụng mẫu kệ trang trí phòng khách này bạn sẽ có được một không gian sống tách biệt, cũng như một ngôi nhà sang trọng tiện nghi và vô cùng độc đáo. Một sản phẩm kiêm đến 3 công năng như vách ngăn, tủ đồ và kệ trang trí khiến nó luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi đến với chúng tôi. Công ty Trường Phát xin giới thiệu mẫu vách ngăn mới nhất, đẹp nhất, làm từ 100% gỗ tự nhiên, phù hợp dùng cho mọi không gian.

Bạn có thể tự thiết kế ngôi nhà theo ý mình chỉ với kệ trang trí phòng khách mã VG01

Chỉ nhìn sơ qua thôi cùng đủ để bạn ấn tượng với mẫu kệ gỗ ngăn phòng khách đẹp nhất. Sản phẩm có họa tiết độc đáo, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế cùng với những kệ trống cho phép bạn tự do thể hiện khả năng sáng tạo cũng như thể hiện còn mắt thẩm mỹ của mình với bạn bè đến chơi nhà.

Không chỉ làm tốt công việc chính của nó là ngăn chia ngôi nhà thành khi chức năng riêng biệt, mà nó kiêm luôn cả giá sách hiện đại và kệ đồ tiện lợi. Nổi bật với những vân gỗ cuốn hút, bề mặt mịn, thân thiện với môi trường khiến nó xứng đáng với danh xưng “ sản phẩm của mọi nhà”.

Làm từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên, đã được xử lý chống mối mọt rất tốt. Không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh là lý do chính khiến nó luôn được ưa chuộng. Bạn sẽ sống trong ngôi nhà tiện nghi, tinh tế nếu sử dụng mẫu vách ngăn này ngay hôm nay. Ngoài ra, quý khách có thể chọn những mẫu vách ngăn đẹp khác có chức năng tương tự.

Đây là lý do bạn nên sử dụng mẫu kệ trang trí phòng khách mã VG01 cho ngôi nhà mình

Một sản phẩm hoàn hảo, đẹp, sáng tạo trong tầm tay bạn với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng. Quý khách có thể sử dụng mẫu vách ngăn có đến 3 chức năng vô cùng tiện lợi. Bạn còn được miễn phí vận chuyển nếu sống trong địa bàn Hà Nội, và miễn phí lắp đặt tại nhà cùng chính sách bảo hành lâu dài đến 24 tháng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có được mẫu sản phẩm đẹp, đẳng cấp và thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét